Quảng cáo

Tiền đạo châu Âu của ĐT Indonesia tuyên bố không muốn hòa ĐT Việt Nam

Thứ tư, 15/12/2021 13:30 PM (GMT+7)

ĐT Indonesia rất tự tin trước thềm trận gặp ĐT Việt Nam diễn ra vào lúc 19h30 tối nay 15/12.

Highlights Việt Nam 3-0 Malaysia (AFF Cup 2021)

ĐT Indonesia sẽ chạm trán với ĐT Việt Nam trong trận cầu diễn ra vào lúc 19h30 tối nay 15/12. Hai đội đang chia nhau những vị trí top đầu BXH bảng B - AFF Cup 2021. Vậy nên, màn so tài này được giới mộ điệu cả hai nước dành một sự quan tâm cực kỳ lớn. Đội chiến thắng ở cặp đấu này sẽ chính thức có vé vào bán kết.

"Garuda" sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao Egy Maulana Vikri vì không được CLB FK Senica của Slovakia nhả người. Do đó, trọng trách lĩnh xướng hàng công của đội tuyển này sẽ được đặt lên vai của trung phong cắm Ezra Walian.

Mới đây, tiền đạo từng chơi cho CLB Ajax đã có những phát biểu "cứng như thép" để cổ vũ tinh thần đội nhà trước trận gặp ĐT Việt Nam.

“Tôi đã xem trận Việt Nam gặp Malaysia. Họ là một tập thể tốt, nhưng chúng tôi sẽ giành kết quả tốt nhất trước .

Mục tiêu của Indonesia trước Việt Nam không phải là trận hòa mà tất nhiên sẽ là giành chiến thắng để vào bán kết. Các cầu thủ đang ở trong tình trạng tốt và đang hồi phục. Tất cả chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai", Ezra Walian chia sẻ.

ezra
Ezra Walian mới chỉ sinh năm 1997.

Walian xuất thân từ đội trẻ Ajax, sau đó sang thi đấu cho đội hạng Nhì của Hà Lan là Almere City. Hai năm gần đây, cầu thủ mang trong mình dòng máu Hà Lan và Indonesia này thi đấu cho các CLB ở xứ Vạn đảo và anh nhanh chóng chứng tỏ sự vượt trội bằng những pha xử lý gọn gàng, cơ bản nhưng khá đẳng cấp của một cầu thủ nhiều năm thi đấu ở châu Âu.

Vậy nên, sẽ không quá khi nói rằng Walian chính là "lá bài tẩy" mà HLV Shin Tae-yong muốn dành tặng cho ĐT Việt Nam trong trận cầu diễn ra vào lúc 19h30 ngày hôm nay 15/12.

HLV Thái Lan trực tiếp tới 'xem giò' ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho trận chung kết trong mơ

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng