Quảng cáo

NÓNG: ĐT Việt Nam loại nhiều trụ cột ở trận gặp Campuchia để 'lách luật' BTC AFF Cup?

Thứ bảy, 18/12/2021 09:30 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam sẽ nghĩ nhiều đến bán kết AFF Cup 2021, khi mà đối thủ của chúng ta ở lượt trận cuối chỉ là một Campuchia đã hết hi vọng đi tiếp.

Highlights: Indonesia 0-0 Việt Nam (Nguồn Dugout)

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được, HLV Park Hang Seo đang cân nhắc đưa ra sự thay đổi lớn nơi đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam trong trận gặp Campuchia sắp tới. Cụ thể, nhiều khả năng là các trụ cột đã dính thẻ vàng ở 3 trận đấu trước đó (Thành Chung, Tiến Dũng, Ngọc Hải) sẽ không ra sân, trong khi đó, Công Phượng, Tiến Linh cũng được cân nhắc cho dự bị vì lý do liên quan đến chấn thương.

Cũng theo nguồn tin riêng của chúng tôi, nếu không có gì thay đổi thì tiền đạo Văn Toàn chắc chắn sẽ có một suất trong đội hình ra sân từ đầu của ĐT Việt Nam ở trận gặp Campuchia. Đây sẽ là cơ hội để ngôi sao thuộc biên chế HAGL có cơ hội để thể hiện mình. Trước đó, Văn Toàn chưa có nhiều đất diễn tại AFF Cup 2021.

Việc ông Park cho các trụ cột dính thẻ vàng ở các trận đấu trước được "nghỉ ngơi" được cho là điều hợp lý. Bởi lẽ, nếu 3 cái tên kể trên ra sân ở trận gặp Campuchia và không may nhận thêm thẻ vàng thì họ sẽ bị treo giò ở vòng bán kết.

[Downloader.la]-61bd47ed0d7dd
ĐT Việt Nam sẽ có nhiều sự thay đổi ở trận gặp Campuchia.

Buổi tập chiều 17/12 của đội tuyển Việt Nam diễn ra trong cơn mưa nhẹ tại Singapore. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng bởi các cầu thủ của chúng ta đã quá quen với điều kiện thời tiết khá thất thường ở nước bạn. Thông tin tích cực nhất là không có cầu thủ nào phải tập riêng và tất cả đều sẵn sàng thi đấu.

Nguồn tin của chúng tôi cho biết, Tiến Linh và Công Phượng vẫn còn một chút ảnh hưởng của căng cơ hay đau đầu gối. Tiến Linh đang muốn tìm lại cảm giác ghi bàn bởi 3 trận đã qua của vòng bảng, cầu thủ đang chơi cho Bình Dương vẫn chưa một lần nổ súng.

Vào 11 giờ trưa nay 18/12, một ngày trước trận đấu gặp Campuchia, HLV Park Hang-seo sẽ tham dự buổi họp báo trực tuyến. Một thông tin đáng lưu ý, ông Park cũng đang lên kế hoạch dự khán trận đấu cuối cùng của bảng A giữa Thái Lan và chủ nhà Singapore vào tối 18/12.

Tuyển Việt Nam chỉ cần hòa Campuchia là vào bán kết AFF Cup nên sự chuẩn bị cho chặng tiếp theo không bao giờ là thừa, nhất là với một người có đức tính kỹ càng và cẩn thận như thầy Park.

NÓNG: HLV Park bất ngờ ra 'tối hậu thư' cho ĐTVN sau khi gây thất vọng trước Indonesia

Theo bạn hai đội nào ở bảng B sẽ giành vé vào bán kết AFF Cup 2021?

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng