Quảng cáo

Nhận định Thái Lan vs Philippines: Không được phép thua!

Thứ ba, 14/12/2021 14:30 PM (GMT+7)

ĐT Thái Lan nếu giành trọn vẹn 3 điểm trước ĐT Philippines thì sẽ chắc chắn có vé dự vòng bán kết AFF Cup 2021.

Nhận định Thái Lan vs Philippines | Bảng A AFF Cup 2021

Thời gian: 16h30 ngày 14/12 - Địa điểm: SVĐ Quốc gia Singapore

Tình thế của Thái Lan và Philippines trên BXH đang có chút lợi thế cho Thái Lan khi đội bóng xứ Chùa vàng đang tạm xếp trên chính đối thủ với 3 điểm nhiều hơn. Tuy nhiên, Thái Lan vàng sẽ đối mặt với nhiều thách thức cho chặng đường phía trước nếu như trắng tay trước Philippines.

Bên kia chiến tuyến, cánh cửa đi tiếp gần như sẽ đóng sập lại với Philippines nếu như đội bóng từng 4 lần vào bán kết trong 5 kỳ AFF Cup gần nhất thua trận trước đội bóng xứ Chùa vàng.

Trên BXH AFF Cup 2021 hiện tại, ĐT Thái Lan vẫn đang đứng đầu bảng A với 6 điểm trong tay khi thắng 2 trận liên tiếp. Còn ĐT Philippines lại chỉ dành được 3 điểm sau 2 trận đấu, họ để thua trước Singapore với tỷ số 1-2 hôm 8/12.

[Downloader.la]-61b70ed31a48f
ĐT Thái Lan được đánh giá cao hơn hẳn ĐT Philippines.

Với số điểm có được ở thời điểm hiện tại, rõ ràng Philippines đã rơi vào thế đường cùng và họ buộc phải thắng mới có thể níu kéo cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

Trong khi đó, ĐT Thái Lan đã có 6 điểm nên không nhất thiết phải bung sức đánh bại đối phương bởi chỉ cần giành 1 điểm trận này và không thua Singapore trận cuối là đủ giành quyền đi tiếp. Tuy vậy, Thái Lan không chỉ hướng đến trận thắng để rộng đường tiến thân mà còn để khẳng định vị thế của một ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch.

Do đó, nhiều khả năng thì ĐT Thái Lan vẫn sẽ tung đầy đủ những trụ cột đang có để thị uy sức mạnh trước ĐT Philippines trong trận cầu diễn ra vào lúc 16h30 ngày 14/12.

Dự đoán đội hình Philippines vs Thái Lan

Philippines: Mendoza, Steuble, Nyholm, Aguinaldo, Sato, Reichelt, Nazari, Ingreso, Schrock, Guirado, Maranon.

Thái Lan: Chatchai, Theerathon, Bihr, Kritsada, Narabudin, Sarach Yooyen, Phitiwat, Thanawat, Chanathip, Supachai, Dangda.

CĐV Malaysia kêu gọi sa thải HLV Tan Cheng Hoe sau trận thua ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng