Quảng cáo

Nhận định Thái Lan vs Myanmar: Chanathip trổ tài?

Thứ bảy, 11/12/2021 06:40 AM (GMT+7)

Nhận định Thái Lan vs Myanmar: Đây là trận cầu mà ĐT Thái Lan rất muốn có trọn vẹn 3 điểm để có thể tiến gần hơn với tấm vé vào vòng bán kết AFF Cup 2021.

Đội hình dự kiến

Thái Lan: Chatchai Bootprom, Manuel Tom Bihr, Sarach Yooyen, Narubadin Weerawatnodom, Bunmathan, Chanathip Songkrasin, Phitiwat Sookjitthammakul, Bordin Phala, Kritsada Kaman, Supachok Sarachat, Teerasil Dangda 

Myanmar: Latt, Htan, Kyaw, Hein, Suan, Hein Htet, Maung, Hlaing, Lwin, Khant, Than.

Việc không phải thi đấu ở lượt 2 - AFF Cup 2021 vào ngày 8/12 giúp cho ĐTQG Thái Lan có thêm 3 ngày chuẩn bị trước khi đấu với Myanmar. Quan trọng hơn, họ đã có thể tập hợp đầy đủ lực lượng mạnh nhất với sự xuất hiện của hai ngôi sao sáng nhất bóng đá Thái Lan hiện tại là Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan.

Bộ đôi đã khẳng định tên tuổi tại J.League 1 thể hiện rõ tham vọng sẽ đưa ĐTQG Thái Lan trở lại ngôi vô địch AFF Cup, sau 1 kỳ bị đánh mất vào tay của ĐTQG Việt Nam.

Với khoảng thời gian hơn 3 ngày chuẩn bị, tính từ thời điểm 2 ngôi sao của Đông Nam Á hoàn thành xong thủ tục cách ly, HLV Polking có thể tin tưởng vào một lối chơi hiệu quả hơn và ấn tượng hơn, dựa trên lực lượng mạnh nhất mà họ sau cùng cũng có được.

Chắc chắn, sau trận thắng chưa đã mắt với tỷ số 2-0 trước Đông Timor, Thái Lan sẽ xem Myanmar như “chuột bạch” để họ phô diễn lối chơi và sức mạnh ấn tượng của mình.

[Downloader.la]-61b3d9a320b18
Chanathip sẽ ra sân ở trận gặp Myanmar?

Đây là một trận đấu được dự báo chênh lệch về trình độ chuyên môn khá lớn. Khát vọng vươn lên để trở thành đội bóng hàng đầu Đông Nam Á nhưng Myanmar vẫn cho thấy chưa có sự tiến bộ nào đáng kể. 

Những khó khăn do tình hình chính trị, giải VĐQG bị hủy trước ảnh hưởng của Covid-19 đã tác động đáng kể để quá trình chuẩn bị nhân sự của HLV Antoine Hey. Chuyến tập huấn kéo dài ở Thổ Nhĩ Kỳ dường như cũng không mang đến kết quả chuyên môn khi các “quân xanh” đều có chất lượng rất thấp, ngoại trừ đối thủ Indonesia.

Có thể thấy, những ngôi sao được trông chờ như Myat Kaung Khant, Win Naing Tun… chưa tạo sự đột biến lớn về chuyên môn.  Nói một cách khác, Myanmar cũng chỉ có trình độ trung bình của Đông Nam Á.

Thông tin lực lượng 

Thái Lan: Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan trở lại 

Thông tin trận đấu 

-Thái Lan chưa từng thua Myanmar bất cứ trận đấu chính thức nào (thắng 9, hoà 4) 

Nhận định Đông Timor vs Philippines

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng