Quảng cáo

Nhận định Campuchia vs Malaysia: Căng như dây đàn

Thứ hai, 06/12/2021 11:30 AM (GMT+7)

Trận đấu với đối thủ yếu hơn là Campuchia sẽ cơ hội để đoàn quân dưới trướng HLV Tan Cheng Hoe thị uy sức mạnh

Nhận định Campuchia vs Malaysia | AFF Cup 2021

Thời gian: 16h30 ngày 6/12 - Bishan Stadium

Tại AFF Cup 2021, Campuchia chung bảng với nhà ĐKVĐ Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Lào. Họ có trận mở màn bảng B gặp Malaysia ngày hôm nay 6/12.

Xét về đẳng cấp và lực lượng, rõ ràng Campuchia không thể bằng Malaysia. Tuy vậy, thứ mà đội bóng xứ Đông Dương có được chính là sự tự tin và hậu phương vững chắc từ NHM.

Dù không có nhiều cơ hội vượt qua vòng bảng song "Những chiến binh Angkor" vẫn đặt quyết tâm rất cao khi tham dự giải lần này. Ở kỳ tổ chức năm 2018, Campuchia đã bị loại từ vòng bảng. Đội bóng này đá 4 trận, thua 3 và chỉ thắng một trận duy nhất trước Lào.

Ở trận gặp Malaysia, HLV trưởng của đội tuyển nước này là Honda cũng sẽ cùng HLV Ryu Hirose chỉ đạo các học trò thi đấu. Theo cựu danh thủ Nhật Bản, anh đặt mục tiêu rất cao cùng ĐT Campuchia ở màn đối đầu gặp Malaysia này.

[Downloader.la]-61ad53a68bfa3
Malaysia (áo trắng) mạnh hơn Campuchia rất nhiều.

Về phần Malaysia, "Những chú hổ" đến AFF Cup 2021 với tư cách là đương kim á quân của giải đấu. Tuy nhiên, sức mạnh hiện tại của Malaysia so với thời điểm cách đây 3 năm đã bị suy giảm đáng kể.

Trong đợt hội quân chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á 2020, HLV Tan Cheng Hoe đã có một quyết định hết sức táo bạo khi loại một loạt cầu thủ nhập tịch ra khỏi đội hình.

Dẫu vậy, tại sân chơi khu vực, đội bóng áo vàng đen vẫn là một thế lực lớn và không hề dễ bị bắt nạt. Trận đấu với đối thủ yếu hơn là Campuchia sẽ cơ hội để đoàn quân dưới trướng HLV Tan Cheng Hoe thị uy sức mạnh.

Thông tin xung quanh trận đấu:

Đây là lần thứ 8 Campuchia có mặt tại một kỳ AFF Cup.

Campuchia mới có 3 chiến thắng và nhận đến 23 thất bại tại các kỳ AFF Cup.

Campuchia đã phải nhận đến 91 bàn thua sau 7 kỳ AFF Cup.

Malaysia toàn thắng trước Campuchia trong 5 cuộc đối đầu gần nhất.

Malaysia đang là đương kim á quân của AFF Cup.

Thông tin lực lượng:

Campuchia: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Malaysia: Khairulazhan Khalid và Faisal Halim vắng mặt vì dương tính với Covid-19.

Đội hình ra sân dự kiến:

Campuchia: Keo Soksela, Chheng Meng, Sambath, Visal, Chansopheak, Chanpolin, Sokumpheak, Pisoth, Sos Suhana, Sieng Chathena, Chan Vathanaka

Malaysia: Khairul, Aidil Zafuan, Shahrul Saad, Syahmi Safari, Dominic Tan, Baddrol Bakhtiar, Mukhairi Ajmal, Safawi Rasid, Mohamadou Sumareh, Kogileswaran Raj, Guilherme de Paula

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng