Quảng cáo

Trước trận chung kết với Thái Lan, Indonesia 'than trời' vì gặp khó khăn y hệt Việt Nam

Thứ tư, 29/12/2021 15:44 PM (GMT+7)

Thuyền trưởng của ĐT Indonesia tiếp tục tỏ ra không hài lòng về chất lượng đồ ăn do BTC AFF Cup bố trí.

Indonesia lọt vào chung kết AFF Cup 2021 sau khi đánh bại Singapore ở bán kết. Bên cạnh vấn đề chuyên môn, việc khiến HLV Shin Tae Yong phải đau đầu chính là chất lượng dinh dưỡng dành cho toàn đội.

Mới đây, HLV Shin Tae Yong đã bày tỏ sự bức xúc khi chia sẻ với tờ CNN Indonesia: "Tôi cố gắng sát cánh cùng các học trò. Thật không may, chúng tôi chỉ ăn cơm hộp ở giải đấu này.

Đồ ăn quá ít so với nhu cầu của cầu thủ. Học trò của tôi cần ăn nhiều hơn, đủ chất đạm. Chúng tôi đã trải qua những trận đấu rất căng thẳng, cần bổ sung đủ dinh dưỡng cho tập luyện, thi đấu.

Tinh thần của chúng tôi bị ảnh hưởng vì vấn đề đồ ăn. Nhưng biết làm sao được, chúng tôi phải lạc quan thôi. Toàn đội Indonesia đang cố gắng suy nghĩ tích cực khi gặp tình huống này".

ghi-ban-dau-tien-tai-aff-cup-2021-lao-van-tham-bai-1-5-truoc-indonesia_58960
Indonesia sẽ đụng độ đối thủ rất mạnh là Thái Lan ở chung kết

Trước đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã trực tiếp dự khán trận đối đầu giữa Việt Nam vs Thái Lan để chuẩn bị cho trận chung kết AFF Cup 2021. Theo HLV Shin Tae Yong, việc chạm trán với Thái Lan ở trận cầu quyết định chính là cơ hội để các cầu thủ phát triển và trải nghiệm thi đấu dưới áp lực lớn. Họ phải có ý thức và kiểm soát tốt tình hình để phát triển hơn nữa trong tương lai.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2021 giữa Thái Lan vs Indonesia sẽ được diễn ra lúc 19h30 ngày 29/12 trên SVĐ Quốc gia Singapore. Đội bóng xứ Vạn đảo chưa từng đăng quang tại giải đấu này dù đã có 5 lần lọt vào chung kết.

Vì World Cup tương lai, Việt Nam 'chơi trội' ở giải U23 Đông Nam Á

Highlights Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng