Quảng cáo

Thủ môn ĐT Việt Nam nhập viện

Chủ nhật, 28/11/2021 20:44 PM (GMT+7)

Sau khi rời ĐTQG Việt Nam, thủ thành Nguyễn Văn Toản vừa đón sinh nhật tuổi 22 trong bệnh viện.

VIDEO: Văn Toản đón sinh nhật trong bệnh viện (Nguồn: FBNV)

Ngày 26/11, Nguyễn Văn Toản đã đón sinh nhật lần thứ 22 trong bệnh viện. Thủ thành của CLB Hải Phòng thổi bánh sinh nhật ngay tại phòng.

Theo đoạn video ngắn được đăng tải, Văn Toản đã được các bác sĩ tặng món quà là đôi găng tay thủ môn. Anh thổi nến đón tuổi mới nhưng không được phép ăn bánh do phải tuân theo các quy định nghiêm ngặt về mặt dinh dưỡng.

Trước đó, thủ thành Nguyễn Văn Toản đã phải rời ĐT Việt Nam do chấn thương. Căn cứ hồ sơ chấn thương của Văn Toản, Ban Y học VFF đã mời các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực cơ xương khớp tham gia hội chẩn.

Theo kết luận ban đầu, Văn Toản bị chấn thương cơ nhị đầu. Giải pháp trước mắt là tiếp tục tập phục hồi trong vòng 2 đến 3 tuần. Trong thời gian này, các bác sĩ sẽ theo dõi, kiểm tra, đánh giá tình trạng chấn thương của Văn Toản để có quyết định hướng điều trị tiếp theo.

Thủ môn ĐT Việt Nam nhập viện 90846
Thủ thành Nguyễn Văn Toản ở cuộc hội chẩn (Ảnh: VFF)

Các chuyên gia thảo luận, đánh giá, cân nhắc rất kỹ trước khi kết luận về tình trạng chấn thương của Văn Toản, thống nhất quan điểm phẫu thuật chỉ là giải pháp cuối cùng.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang có 5 thủ môn gồm: Bùi Tấn Trường, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng, Quan Văn Chuẩn và Phạm Văn Cường.

Toàn đội đang trong thời gian rèn quân tại Vũng Tàu. ĐT Việt Nam sẽ di chuyển đến TPHCM để làm thủ tục bay sang Singapore (ngày 1/12).

Với sự góp mặt của Đỗ Hùng Dũng, HLV Park Hang Seo đang có trong tay 35 cầu thủ. Thuyền trưởng ĐT Việt Nam sẽ loại 5 cái tên trước khi lên đường dự AFF Cup 2021.
NHM nhận tin không thể vui hơn ở AFF Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo