Quảng cáo

Phan Văn Đức tỏa sáng ngay trước thềm AFF Cup

Thứ bảy, 27/11/2021 07:14 AM (GMT+7)

Tiền đạo Phan Văn Đức là một trong hai cầu thủ ghi bàn ở trận đấu tập nội bộ của ĐT Việt Nam.

Ngày 26/11, HLV Park Hang Seo đã tiến hành chia đội hình để thi đấu đối kháng. Trận đấu được đá kín và nhân sự mỗi đội khác hoàn toàn so với những trận đá nội bộ trước đó.

Hai bàn thắng của đội A được ghi do công của trung vệ Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Phan Văn Đức. Cả 2 bàn kể trên đều xuất phát từ tình huống phối hợp tấn công trung lộ, trong đó, Phan Văn Đức đã có pha xử lý kỹ thuật đưa bóng vào góc xa khung thành.

Bàn thắng này có ý nghĩa tinh thần rất lớn đối với Phan Văn Đức, nhất là khi anh đang bị chỉ trích do phong độ không tốt ở trận đấu gần đây. Hy vọng rằng, cầu thủ quê Nghệ An sẽ tỏa sáng và ghi bàn ở những trận đấu chính thức tại AFF Cup 2021.

Cách đây không lâu, HLV Park Hang Seo cũng lên tiếng bảo vệ Văn Đức trước truyền thông: "Phan Văn Đức là cầu thủ xuất sắc, giữ vai trò trung tâm trong lối chơi tấn công của đội tuyển Việt Nam. Trong quá trình tập luyện, thi đấu cậu ấy luôn giữ hình ảnh chăm chỉ.

Phan Văn Đức tỏa sáng ngay trước thềm AFF Cup 90690
Phan Văn Đức đã có một bàn thắng trong buổi đá tập diễn ra tối ngày 26/11 (Ảnh: VFF)

Nhưng từ các trận đấu VL cuối World Cup 2022 trở lại đây, Đức chưa phát huy được phong độ của mình. Còn việc thay ra trong trận gặp Nhật Bản chỉ đơn giản là chúng ta thua bàn, cần tìm cách thay đổi đội hình. Tôi hy vọng Phan Văn Đức sẽ sớm tìm được lại lối chơi, kỹ năng trong thời gian tới".

Ngoài ra, Công Phượng, Hoàng Đức cùng với Tiến Linh đã không tham gia thi đấu ở trận đấu nội bộ trên.

Ngày 27/11, ĐT Việt Nam sẽ được nghỉ xả hơi và quay trở lại tập luyện vào ngày 28/11. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ di chuyển tới TP.HCM trước khi bay sang Singapore (ngày 1/12).

Tuyển thủ Lào chỉ thẳng ứng viên vô địch AFF Cup

Highlights Việt Nam 3-0 Lào (AFF Cup 2018) (Nguồn: VFF)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng