Quảng cáo

NÓNG: HLV Park buộc phải đưa ra sự thay đổi ở trận đấu quyết định vé vào bán kết

Chủ nhật, 19/12/2021 09:44 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ đăng ký thi đấu ở trận gặp Campuchia.

Highlights: Việt Nam 0-0 Indonesia (Nguồn Dugout)

Sáng ngày 19/12, danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam đăng ký thi đấu trận gặp Campuchia trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng B AFF Cup 2021 đã được công bố.

ĐT Việt Nam có một sự điều chỉnh so với danh sách đăng ký thi đấu trận gần nhất gặp Indonesia. Trần Đình Trọng vắng mặt, thay vào đó là sự trở lại của tiền vệ Phạm Đức Huy. Đình Trọng bị đau cơ nên HLV Park Hang Seo quyết định tạo điều kiện để anh được nghỉ ngơi và có sự hồi phục tốt nhất.

NÓNG: Danh sách ĐT Việt Nam 96988
Danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam đăng ký thi đấu trận gặp Campuchia

ĐT Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục màu đỏ. Sáng cùng ngày, toàn đội đã thực hiện test nhanh COVID-19 theo quy định của BTC giải và có kết quả âm tính, sẵn sàng 100% cho trận đấu.

Trao đổi với truyền thông, hậu vệ Hồ Tấn Tài cho biết: "Chúng tôi có theo dõi các trận đấu của Campuchia. Họ tự tin triển khai bóng từ sân nhà, có nhiều cá nhân tốt và chơi phản công khá nhanh. Hàng công của họ khá tốt. Trận nào Campuchia cũng ghi bàn, vậy nên ĐT Việt Nam cần thận trọng đừng để đối thủ ghi bàn. Chúng tôi cần làm tốt điều này nếu muốn hướng đến kết quả tốt.

Toàn đội chuẩn bị như thi đấu ở các trận trước, chuẩn bị chiến thuật trước giờ như nào, áp dụng như vậy. ĐT Việt Nam tôn trọng tất cả các đối thủ, thi đấu thận trọng để đạt kết quả tốt nhất.

Mục tiêu toàn đội là giành chiến thắng để lấy ngôi nhất bảng, giành vé vào bán kết".

Trận so tài giữa Việt Nam vs Campuchia sẽ diễn ra lúc 19h30 tối ngày 19/12 trên sân Bishan. Hiện, thầy trò HLV Park Hang Seo đang đứng nhì bảng B AFF Cup 2021.

CĐV Campuchia: 'Chúng tôi sẽ đại thắng Việt Nam 8-0'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng