Quảng cáo

Đội tuyển Myanmar ở AFF Cup 2021: Khó tạo bất ngờ

Chủ nhật, 05/12/2021 06:48 AM (GMT+7)

Theo kết quả bốc thăm chia bảng, Myanmar nằm ở bảng A cùng với Thái Lan, Philippines, Singapore và Đông Timor.

Ngay sát thềm AFF Cup 2021 được khởi tranh, đội tuyển Myanmar đã phải đón nhận tin xấu về lực lượng. Cụ thể, đội bóng này có một cầu thủ không may nhiễm Covid-19.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Antoine Hey vẫn có thể bước vào màn so tài với nước chủ nhà AFF Cup 2021. Trận đấu này sẽ được diễn ra lúc 19h45 ngày 5/12 tại SVĐ Quốc gia Singapore.

Để chuẩn bị cho AFF Cup, Myanmar đã có chuyến tập huấn ở Thổ Nhĩ Kỳ. Họ giành chiến thắng trước Manavgatspor với tỷ số 2-1 và nhận trận thua trước Burundi với Indonesia.

Ở bản danh sách dự AFF Cup 2021, Myanmar có sự phục vụ của 2 cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài là Aung Kaung Mann và Hein Htet Aung. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến sự xuất hiện của các nhân tố quen thuộc như David Htan, Maung Maung Lwin, Than Paing hay Yan Naing Oo.

Đội tuyển Myanmar ở AFF Cup 2021: Khó tạo bất ngờ-92707
Đội tuyển Myanmar khó có khả năng tạo bất ngờ tại AFF Cup 2021 (Ảnh: Internet)

Theo kế hoạch, ĐT Myanmar sẽ lần lượt chạm trán với các đối thủ là ĐT Singapore (ngày 5/12), Đông Timor (ngày 8/12), Thái Lan (ngày 11/12) và Philippines (ngày 18/12).

Chia sẻ với truyền thông trước trận gặp Singapore, HLV Antoine Hey cho biết: "Nhìn vào thực tế thì đội chủ nhà Singapore có nhiều khả năng giành chiến thắng trước đội gặp hoàn cảnh khó khăn như Myanmar. Nhưng mặt khác Singapore phải chịu rất nhiều áp lực với tư cách là đội chủ nhà".

Thành tích tốt nhất của Myanmar ở đấu trường AFF Cup là lọt vào bán kết (năm 2016). Xét ở 7  kỳ AFF Cup gần nhất, Myanmar có tới 6 lần không vượt qua vòng bảng.

Việc nằm ở bảng đấu khó với sự góp mặt của Thái Lan hay Philippines thì khả năng làm nên bất ngờ của Myanamar là không nhiều. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Thái Lan là đội có khả năng lớn nhất cầm chắc tấm vé đi tiếp ở bảng A.

Soi kèo Đông Timor vs Thái Lan: Lựa chọn dễ dàng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng