Quảng cáo

Xem trực tiếp Lào vs Campuchia ở đâu? Kênh nào?

Thứ ba, 14/12/2021 16:35 PM (GMT+7)

Cung cấp thời gian, kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận đấu giữa tuyển Lào vs Campuchia ở lượt trận thứ 4 bảng B AFF Cup 2021.

ĐT Lào đã chính thức dừng chân tại AFF Cup 2021 sau khi để thua các nhà ĐKVĐ Việt Nam, Á quân Malaysia và Indonesia ở ba trận đấu đầu tiên. Chính vì vậy trận đấu gặp Campuchia chỉ còn mang tính chất thủ tục với Vongchiengkham và các đồng đội. Tuy nhiên, với tinh thần dân tộc, Lào đang rất quyết tâm có được chiến thắng để dành tặng các cổ động viên.

Trong khi đó, dù chưa chính thức bị loại tuy nhiên cơ hội đi tiếp của Campuchia gần như là không có khi ở trận cuối cùng thầy trò HLV Honda sẽ phải đối đầu với ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, chỉ cần trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia có đội bóng giành chiến thắng, Campuchia cũng sẽ chắc chắn bị loại bất chấp việc giành chiến thắng trước ĐT Lào.

[Downloader.la]-61b862296da81
ĐT Lào sẽ đối đầu với Campuchia ở lượt trận cuối cùng. (Ảnh: Getty)

Xem trực tiếp Lào vs Campuchia ở đâu? 

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Link xem trực tiếp Lào vs Campuchia tại đây

Xem trực tiếp Lào vs Campuchia kênh nào?

Đài Truyền hình Việt Nam và Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media) đã đạt được thỏa thuận phát sóng Giải bóng đá Vô địch Đông Nam Á AFF Suzuki Cup 2021. Toàn bộ 26 trận đấu của giải sẽ được tường thuật trực tiếp trên 2 kênh VTV5 và VTV6 của Đài Truyền hình Việt Nam.

Vì thế, độc giả có thể bật kênh VTV6 để theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Lào vs Campuchia. Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi màn so tài trên qua các hệ thống phát sóng online của Đài Truyền hình Việt Nam.

Nhận định Lào vs Campuchia: Cuộc chiến của danh dự

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng