Quảng cáo

Trợ lý HLV Park Hang Seo ước Quang Hải được xuất ngoại như Chanathip

Thứ năm, 30/12/2021 18:46 PM (GMT+7)

Trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo - Lê Huy Khoa bày tỏ mong ước Quang Hải, Hùng Dũng được ra nước ngoài thi đấu giống Chanathip.

Highlights: Indonesia 0-4 Thái Lan (Nguồn Dugout)

AFF Cup 2021 đã đi tới cuối chặng đường. Sau chuỗi phong độ đầy ấn tượng, Thái Lan và Indonesia là hai đội bóng góp mặt tại trận chung kết để cạnh tranh chức vô địch.

Ở trận chung kết lượt đi diễn ra tối ngày 29/12, Thái Lan tiếp tục thể hiện sức mạnh hủy diệt của mình. Đoàn quân của HLV Mano Polking đã đánh bại Indonesia với tỉ số 4-0 và gần như chạm một tay vào chức vô địch. Trong trận đấu này, ngôi sao số 1 của ĐT Thái Lan là Chanathip đã tỏa sáng với một cú đúp. Trước đó, ở trận bán kết lượt đi, cầu thủ này cũng ghi hai bàn giúp đội nhà thắng Việt Nam với tỉ số 2-0.

Chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ thuộc biên chế CLB Consadole Sapporo, trợ lý ngôn ngữ của ĐT Việt Nam - Lê Huy Khoa thốt lên: "Nhìn Chanathip đá, chỉ mong Quang Hải, Hùng Dũng và các cầu thủ Việt Nam cũng được ra nước ngoài thi đấu".

bc324ec9674dad13f45c
Bình luận của trợ lý Lê Huy Khoa trên facebook cá nhân.

Trước đó, chuyên gia của tờ ESPN cũng kỳ vọng Quang Hải hay Hoàng Đức sớm thoát khỏi "ao làng" để thi đấu tại Nhật Bản hay Hàn Quốc. Việc ra nước ngoài thi đấu sẽ giúp các cầu thủ Việt Nam phát triển tốt nhất được trình độ của mình.

Gần đây, có nhiều thông tin cho rằng một câu lạc bộ tại châu Âu đang muốn mua Quang Hải trong khi đó nhà vô địch Thái League - BG Pathum United cũng 5 lần 7 lượt bày tỏ rõ khát khao muốn có sự phục vụ của sao trẻ Hoàng Đức trong đội hình. Tuy nhiên, trước đó đội bóng chủ quản của Hoàng Đức là Viettel FC đã từ chối.

Thái Lan có hành động nhân văn ở màn 'hủy diệt' Indonesia tại chung kết AFF Cup

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng