Quảng cáo

Sếp lớn Indonesia: 'Thua 4-0 chưa phải là kết thúc, hãy học tập Liverpool'

Thứ bảy, 01/01/2022 08:32 AM (GMT+7)

Bộ trưởng SOE của Indonesia - Erick Thohir kỳ vọng đội bóng này sẽ đánh bại Thái Lan ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2021.

Highlights: Indonesia 0-4 Thái Lan (Nguồn Dugout)

Indonesia đang gặp nhiều khó khăn trong việc hướng đến mục tiêu lần đầu tiên trong lịch sử nâng cao chiếc cúp vô địch AFF Cup. Ở trận chung kết lượt đi, các học trò của HLV Shin Tae-yong đã để Thái Lan đánh bại 4 bàn không gỡ. Tỉ số này gần như khó có thể san lấp ở trận đấu lượt về.

Tuy nhiên, bộ trưởng SOE của Indonesia - ông  Erick Thohir lại bày tỏ sự lạc quan trên tờ CNN Indonesia: "Tôi nghĩ rằng thua 4 bàn chưa phải là dấu chấm hết. Chúng ta còn trận lượt về nữa. Các cầu thủ cần phải dưỡng sức và chuẩn bị tốt.

Tại một trận đấu ở Champions League, Barca từng thắng 3-0 ở lượt đi nhưng hãy nhìn xem, ở lượt về Liverpool đã xoay chuyển tình thế và giành chiến thắng 4-0. Đó là bóng đá. Chúng ta không biết trước điều gì cả. Tất cả phải lạc quan lên".

Bên cạnh đó, ông Erick Thohir cũng cho rằng Indonesia sẽ có cơ hội trong một vài năm tới: "Indonesia là một đội bóng rất trẻ và hãy cho họ cơ hội trong vòng 1-2 năm tới đây. Đừng đổ lỗi cho họ vì thất bại trước Thái Lan. Thắng thua là chuyện bình thường tuy nhiên điều chúng ta cần làm là biến một tập thể vốn đã tốt trở nên tốt hơn nữa. Tôi tin đội tuyển Indonesia sẽ thi đấu tốt hơn nữa trong tương lai".

[Downloader.la]-61ccedfb3fefd
Indonesia liệu có đánh bại được Thái Lan ở trận chung kết lượt về? (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, chính HLV trưởng Shin Tae-yong cũng thừa nhận rằng việc để thua 0-4 ở trận lượt đi trước Thái Lan gần như là không thể lật ngược được tình thế. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện tại AFF Cup 2021, đoàn quân trẻ của ông Shin Tae-yong xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.

Thái Lan có hành động nhân văn ở màn 'hủy diệt' Indonesia tại chung kết AFF Cup

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng