Quảng cáo

Malaysia 'mỉa mai' Indonesia sau thất bại 'muối mặt' trước Thái Lan ở AFF Cup 2021

Thứ năm, 30/12/2021 07:45 AM (GMT+7)

Một trang fanpage lớn của cổ động viên Malaysia đã lên tiếng "mỉa mai" Indonesia sau trận thua đậm trước Thái Lan ở chung kết lượt đi AFF Cup 2021.

Highlights: Indonesia 0-4 Thái Lan (Nguồn Dugout)

Indonesia thi đấu đầy ấn tượng tại vòng bảng AFF Cup 2021. Dù cùng bảng với những đối thủ mạnh như Việt Nam hay Malaysia, tuy nhiên đoàn quân của HLV Shin Tae-yong vẫn thi đấu thăng hoa và giành được ngôi đầu bảng. 

Ở hai trận bán kết, dù khá chật vật để vượt qua được đội chủ nhà Singapore, tuy nhiên Indonesia được kỳ vọng sẽ có một mùa giải hoàn hảo và lần đầu tiên vô địch tại một kỳ AFF Cup.

Mặc dù vậy, thực tế 90 phút thi đấu chính thức của trận chung kết lượt đi đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại. ĐT Thái Lan đã thi đấu thăng hoa và đánh bại đội bóng xứ Vạn đảo 4 bàn không gỡ. Điều này khiến cho cơ hội vô địch của Indonesia gần như về con số 0.

Ngay sau thất bại đậm của thầy trò HLV Shin Tae-yong trước Những chú Voi chiến, trang fanpage gần 2 triệu lượt thích của Malaysia - HarimauMalaya đăng tải: "Chúc mừng Indonesia. Á quân AFF Cup lần thứ 6. Vẫn không thể trở thành nhà vô địch".

09f3d1dde921237f7a30
Bài đăng trên tờ HarimauMalaya.

Indonesia được xem là đội bóng "vô duyên" nhất ở các trận chung kết AFF Cup. Trước đó, đội bóng xứ Vạn đảo từng 5 lần góp mặt ở hai trận đấu cuối cùng tuy nhiên họ vẫn chưa một lần bước lên đỉnh vinh quang. Nếu không thể lật ngược được tình thế tại trận chung kết lượt về diễn ra vào ngày 01/01/2022.

Ở mùa giải năm nay, các nhà Á quân Malaysia cũng thi đấu không tốt. Dù được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch tuy nhiên đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe chỉ giành được 6 điểm sau 4 trận đấu tại vòng bảng và chấp nhận dừng cuộc chơi sớm.

Thái Lan có hành động nhân văn ở màn 'hủy diệt' Indonesia tại chung kết AFF Cup

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng