Quảng cáo

HLV Thái Lan lên tiếng chê ĐT Việt Nam tấn công kém

Chủ nhật, 26/12/2021 07:50 AM (GMT+7)

HLV Mano Polking đã có những chia sẻ đáng chú ý xung quanh trận bán kết lượt về AFF Cup 2021 với ĐT Thái Lan.

Video: Nguyên Mạnh cản phá penalty quả Chanathip (Nguồn: Next Media)

ĐT Thái Lan đang có được nhiều cơ hội để góp mặt tại chung kết AFF Cup 2021. Ở trận đấu lượt đi, Những chú Voi chiến đã đánh bại Đương kim vô địch ĐT Việt Nam 2-0 nhờ màn trình diễn chói sáng của đội trưởng Chanathip.

Mặc dù vậy, HLV trưởng Mano Polking cho rằng ĐT của ông vẫn chưa thể chắc chắn góp mặt ở trận đấu cuối cùng: "Mục tiêu của chúng tôi là góp mặt ở trận chung kết. Mặc dù có lợi thế khi dẫn trước 2-0 tuy nhiên trong bóng đá chúng ta không thể nói trước điều gì. Thái Lan sẽ phải nỗ lực hết sức để có được một thế trận tốt. Bên cạnh đó các cầu thủ của tôi cũng cần phải cố gắng ghi bàn.

Ở trận lượt đi, Thái Lan không phòng ngự tốt và không đủ tập trung. Điều này cần được cải thiện. Tôi nghĩ Việt Nam tấn công không hay. Mặc dù vậy họ đã tạo được những áp lực. Bàn thắng có thể đến bất kỳ lúc nào ví dụ như những cú sút của Quang Hải".

[Downloader.la]-61c6a5968df9a
HLV Mano Polking cho rằng ĐT Việt Nam tấn công không tốt. (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, cựu thuyền trưởng của CLB TP. Hồ Chí Minh cũng cho rằng nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng một cầu thủ trẻ của Hà Nội FC để thay thế vị trí của Duy Mạnh bị chấn thương.

Kể từ khi dẫn dắt ĐT Thái Lan trước thềm AFF Cup 2021, HLV Mano Polking đã tạo ra những sự thay đổi rõ rệt. Những chú Voi chiến đã giành chiến thắng ở cả 5 trận đấu tại AFF Cup và sẵn sàng thách thức ngôi vương tại giải đấu năm nay.

Nhận định Việt Nam vs Thái Lan: Trận cầu sinh tử

Liệu Việt Nam có "ngược dòng" trước Thái Lan ở trận lượt về bán kết 2?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng