Quảng cáo

HLV Thái Lan không hài lòng dù có được 3 điểm trước đội bóng 'tí hon'

Chủ nhật, 05/12/2021 19:18 PM (GMT+7)

HLV Mano Polking đã tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của ĐT Thái Lan trước đội bóng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là Đông Ti Mo.

HIGHLIGHTS Đông Timor 0-2 Thái Lan (Nguồn: Next Sports)

ĐT Thái Lan đã hoàn tất trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2021 khi đánh bại Đông Ti Mo với tỉ số 2-0. Tuy nhiên, màn trình diễn của Những chú Voi chiến chưa thực sự tốt, đặc biệt là ở hiệp đấu đầu tiên khi đội bóng này không thể ghi bàn vào lưới đối thủ.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV trưởng của ĐT Thái Lan - ông Mano Polking tỏ ra không hài lòng: "Chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng lại gặp nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự của Đông Ti Mo. Như các bạn đã thấy, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội tuy nhiên nó không hề dễ dàng và đáng lẽ đội bóng phải ghi bàn sớm hơn.

Chúng tôi đã giành chiến thắng tuy nhiên các cầu thủ phải rút kinh nghiệm để tận dụng tốt hơn những cơ hội có được. ĐT Thái Lan đã có được nhiều cú dứt điểm và số bàn thắng đáng lẽ phải nhiều hơn. Hy vọng rằng các cầu thủ của tôi sẽ có màn trình diễn tốt hơn".

c68fded143398867d128
HLV Mano Polking trong buổi họp báo sau trận thắng ĐT Đông Ti Mo.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia mang hai quốc tịch Đức và Brazil cũng cho rằng Đông Ti Mo đã thi đấu tốt trong trận đấu này: "Về đối thủ Đông Ti Mo, tôi phải dành những lời khen cho họ bởi đội bóng này đã thi đấu rất nỗ lực và gây ra nhiều khó khăn. Tôi hạnh phúc với 3 điểm giành được ở trận đấu mở màn".

Sau trận đấu này, ĐT Thái Lan sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi khi không phải thi đấu ở lượt trận tiếp theo. Ngày 11/12, HLV Mano Polking và các học trò sẽ đối đầu với ĐT Myanmar. Đây sẽ là thử thách tiếp theo của Những chú Voi chiến trên hành trình giành ngôi đầu bảng A.

HLV Singapore chỉ ra hai đội bóng có đẳng cấp khác biệt tại Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng