Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Văn Toàn và Công Phượng đá sai ý đồ của tôi'

Thứ hai, 27/12/2021 05:17 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo cho rằng Công Phượng và Văn Toàn sau khi vào sân đã thi đấu không đúng ý đồ của ông.

Video: Nguyên Mạnh cản phá penalty quả Chanathip (Nguồn: Next Media)

ĐT Việt Nam đã chính thức trở thành cựu vương AFF Cup sau khi để ĐT Thái Lan vượt qua với tổng tỉ số 0-2 sau hai lượt trận. Ở trận bán kết lượt về, các học trò của HLV Park Hang Seo đã thi đấu đầy nỗ lực và tạo ra được nhiều cơ hội về phía khung thành của Những chú Voi chiến, tuy nhiên may mắn đã không mỉm cười.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết: "Kết quả là chúng ta đã thất bại. Về con người và đội hình thì đây đã là sự lựa chọn tốt nhất. Mặc dù thừa nhận thất bại tuy nhiên toàn đội đã cố gắng hết sức".

Khi được đặt câu hỏi về cách sắp xếp Văn Toàn và Công Phượng sau khi vào sân, HLV Park Hang Seo tiết lộ: "Khi đưa Văn Toàn và Công Phượng vào sân, ý định của tôi là để họ đá hai biên bởi tôi biết Thái Lan có ba cầu thủ phòng ngự cao to. Tuy nhiên, có thể do nóng ruột nên hai cầu thủ đã thi đấu ở giữa, không đúng ý định của tôi. Tôi không ngốc tới mức biết Thái Lan có 3 trung vệ cao to mà lại để Văn Toàn và Công Phượng đá giữa".

[Downloader.la]-61c8721be23ca
HLV Park Hang Seo tiết lộ Văn Toàn và Công Phượng đã thi đấu sai vị trí. (Ảnh: Getty)

Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ trở về nước nghỉ ngơi. Sau đó thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bước vào quá trình chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á với hai trận đấu gặp Australia và Trung Quốc. Trong khi đó Thái Lan sẽ có hai trận chung kết để cạnh tranh chức vô địch với Indonesia của HLV Shin Tae-yong.

AFF giải quyết vụ trọng tài 'xử ép' Việt Nam, đưa ra thay đổi lịch sử

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng