Quảng cáo

'HLV online của Campuchia' tuyên bố đã tìm ra cách đánh bại ĐT Việt Nam

Thứ hai, 20/12/2021 19:20 PM (GMT+7)

HLV Honda cho rằng ông và các cộng sự đã tìm ra được những điều cần cải thiện để có thể đánh bại ĐT Việt Nam trong tương lai.

Highlights Việt Nam 4-0 Campuchia (Nguồn: Dugout)

ĐT Campuchia đã nói lời chia tay AFF Cup 2021 bằng trận thua đậm 0-4 trước các nhà ĐKVĐ - Việt Nam. Mặc dù kiểm soát bóng nhiều hơn Quang Hải và các đồng đội tuy nhiên các học trò của HLV Honda đã không thể tạo nên bất ngờ. Như vậy, ĐT Campuchia chỉ giành được 3 điểm tại giải đấu lần này sau chiến thắng trước ĐT Lào ở lượt trận thứ thứ 3.

Chia sẻ sau trận thua trước ĐT Việt Nam, HLV Keisuke Honda cho biết: "Tôi hài lòng 50% với những gì các cầu thủ đã thể hiện. Không phải tất cả tuy nhiên chúng tôi đã chơi nhiều trận đấu tốt cũng như kiểm soát được nhiều bóng. Đáng tiếc là khi sang hiệp 2, các cầu thủ bị suy giảm thể lực nghiêm trọng.

ĐT Việt Nam xứng đáng giành được chiến thắng trong trận đấu này. Hiệp 2 đã mô tả chính xác về thế trận của trận đấu. Hiện tại, tôi đã nhìn thấy những gì mà đội bóng cần cải thiện để có thể đánh bại ĐT Việt Nam trong tương lai gần".

[Downloader.la]-61bf6ec590701
HLV Honda tự tin đánh bại ĐT Việt Nam trong tương lai. (Ảnh: Getty)

"Kế hoạch của năm sau tôi sẽ vẫn làm những gì tôi đang thực hiện bây giờ cùng đội bóng. Campuchia vẫn đang đi đúng hướng nhưng vẫn còn nhiều điều phải cải thiện. Tôi và BHL sẽ nói chuyện với các cầu thủ và hướng dẫn họ cải thiện trong tương lai", cựu sao AC Milan chia sẻ thêm về kế hoạch trong tương lai.

Hiện tại, Keisuke Honda vẫn đang thi đấu chuyên nghiệp nên công việc chỉ đạo tại ĐTQG Campuchia thường xuyên diễn ra qua các hình thức trực tuyến. AFF Cup 2021 là giải đấu hiếm hoi mà cựu tuyển thủ Nhật Bản trực tiếp chỉ đạo đội bóng này.

Hủy diệt Đương kim Á quân AFF Cup, Indonesia chính thức vượt qua Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng