Quảng cáo

HLV ĐT Lào: 'ĐT Việt Nam là một sự khác biệt'

Chủ nhật, 05/12/2021 13:20 PM (GMT+7)

HLV ĐT Lào tỏ ra rất lo lắng trước khi đối đầu ĐT Việt Nam tại trận đấu ra quân tại AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam 3-0 Lào (AFF Cup 2018) (Nguồn: VFF)

Chỉ còn hơn một ngày nữa, AFF Cup 2021 sẽ chính thức khởi tranh. Ở AFF Cup lần này, lá thăm may rủi đã đưa đội tuyển Lào nằm chung bảng đấu với những đối thủ rất mạnh là các nhà ĐKVĐ - ĐT Việt Nam, Á quân Malaysia, Indonesia và Campuchia.

Ngay ở trận ra quân, thầy trò HLV Selvaraj đã phải đối đầu với thầy trò HLV Park Hang Seo. Sau chuỗi trận toàn thua tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á, Những chiến binh Sao Vàng đang rất quyết tâm đánh bại đối thủ để tìm lại cảm giác chiến thắng.

Chia sẻ trước thềm trận đấu gặp ĐT Việt Nam, HLV V. Selvaraj không khỏi lo lắng: "Điều đầu tiên là chúng tôi phải cố gắng từng trận một tại kỳ AFF Cup lần này. ĐT Lào sẽ thi đấu trận ra quân với ĐT Việt Nam. Đây là một đội bóng rất mạnh và điều đó khiến cho đội hình rất trẻ của chúng tôi sẽ phải cố gắng làm tốt nhất và nỗ lực đến những phút cuối cùng.

ĐT Việt Nam là một đội bóng khác biệt. Các vị trí của họ đều rất tốt và các cầu thủ trẻ của tôi sẽ phải cố gắng thi đấu để đạt được kết quả tốt nhất".

HLV ĐT Lào: 'ĐT Việt Nam là một sự khác biệt'-92639
HLV ĐT Lào trong buổi họp báo trước thềm AFF Cup 2021.

Những điều HLV trưởng Selvaraj nói hoàn toàn có cơ sở. Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo đang là đội bóng đứng đầu Đông Nam Á trên bảng xếp hạng FIFA và cũng là đại diện duy nhất của khu vực góp mặt tại Vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Hơn thế nữa, ở 10 lần chạm trán nhau trong quá khứ, ĐT Lào phải nhận tới 9 trận thua. Trận hòa duy nhất của đội bóng này có được trước ĐT Việt Nam đã diễn ra từ năm 1996.

ĐKVĐ Viettel thất bại đáng tiếc trong trận cầu nghẹt thở

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng