Quảng cáo

ĐT Việt Nam bị chặn đứng chuỗi trận bất bại bởi ĐT Thái Lan

Thứ năm, 23/12/2021 21:38 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam đã bị chặn đứng chuỗi trận bất bại trước các đội bóng Đông Nam Á khi để thua ĐT Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2021.

VIDEO: Trọng tài đưa ra quyết định khó hiểu khiến ĐT Việt Nam chịu thiệt (Nguồn: Next Media)

Kể từ khi tới dẫn dắt ĐT Việt Nam năm 2017, HLV Park Hang Seo đã tạo ra kỷ lục vô tiền khoáng hậu trước các đội bóng Đông Nam Á. Những chiến binh Sao Vàng đã có 34 trận bất bại trước các đội bóng trong khu vực. Ở trận đấu gần nhất của Campuchia, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng giành được chiến thắng với tỉ số 4-0.

Tuy nhiên ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2201 gặp ĐT Thái Lan, chuỗi trận bất bại của ĐT Việt Nam đã bị chặn đứng. Ngay ở phút thứ 14, Nguyễn Phong Hồng Duy đã mắc sai lầm khi trượt chân ngã và tạo điều kiện cho Chanathip ghi bàn mở tỉ số cho Những chú Voi chiến. Những phút sau đó, "Messi" Thái tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội nhà.

Thậm chí, ĐT Việt Nam đã phải nhận bàn thua thứ 3 ở những phút cuối trận khi Duy Mạnh phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên thủ thành Trần Nguyên Mạnh đã xuất sắc cản phá thành công.

Trận thua này không chỉ khiến cơ hội đi tiếp vào chung kết của ĐT Việt Nam trở nên hẹp đi mà còn khiến chuỗi trận bất bại trước các đội bóng Đông Nam Á của HLV Park Hang Seo dừng lại ở con số 34. Bên cạnh đó, hàng thủ là niềm tự hào của ĐT Việt Nam trong những trận đấu trước đó đã không thể đứng vững trước sự xuất sắc của cầu thủ đang chơi bóng tại Nhật Bản.

[Downloader.la]-61c487478b948
Thái Lan chặn đứng chuỗi trận bất bại của ĐT Việt Nam. (Ảnh: Getty)

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có ba ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận bán kết lượt về với ĐT Thái Lan vào ngày 26/12. ĐT Việt Nam sẽ còn nhiều vấn đề cần giải quyết để có thể đánh bại đối thủ và giành vé dự chung kết.

CĐV Đông Nam Á mỉa mai khi ĐT Việt Nam để thua Thái Lan tại AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng