Quảng cáo

Chuyên gia Hàn Quốc chê trọng tài không có chuyên môn, phá nát trận đấu của Việt Nam

Thứ sáu, 24/12/2021 06:50 AM (GMT+7)

Chuyên gia Kwak Himchan của tờ Daum Hàn Quốc đã tỏ ra rất bất bình với những quyết định của trọng tài trong trận thua của ĐT Việt Nam trước Thái Lan.

Video: Nguyên Mạnh cản phá penalty quả Chanathip (Nguồn: Next Media)

Trận đấu bán kết 2 giữa Việt Nam vs Thái Lan đã khép lại với tỉ số 2-0 nghiêng về Những chú Voi chiến. Bên cạnh màn trình diễn ấn tượng của "Messi" Chanathip thì những quyết định gây tranh cãi của trọng tài chính cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Nhiều người cho rằng những quyết định thiếu công tâm của trọng tài người Qatar là một phần nguyên nhân dẫn đến thất bại của ĐT Việt Nam.

Sau trận đấu này, chuyên gia Kwak Himchan của tờ Daum đã có bài phân tích với tựa đề: "Trọng tài thiếu chuyên môn rõ ràng đã phá nát trận đấu". Trong bài viết, tác giả bình luận: "Bước sang hiệp 2, Việt Nam lấy lại thế trận. HLV Park Hang Seo đã tạo ra sự thay đổi bằng cách sử dụng các cầu thủ dự bị và điều này đã phát huy tác dụng. Các cầu thủ đã tấn công vào khoảng trống của Thái Lan.

Tuy nhiên, có một thứ đã kìm hãm khí thế dâng cao của Việt Nam, đó là quyết định của trọng tài. Trọng tài Saud đã có những quyết định rõ ràng có lợi cho Thái Lan. Ngay cả trong những tình huống rõ ràng nhất, ông ta vẫn kiên quyết xua tay và tiếp tục trận đấu. HLV Park Hang Seo tỏ ra tức giận còn các cầu thủ Việt Nam phản đối gay gắt".

07a8f368a25a6804314b
Bài phân tích trên tờ Daum của Hàn Quốc.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo thậm chí phải thốt lên rằng: "Nếu có cơ hội, tôi mong anh ta sẽ xem lại trận đấu này". Bên cạnh đó, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam cũng đề xuất lên AFF việc sử dụng VAR ở các giải đấu tiếp theo để trọng tài có được quyết định chính xác nhất.

CĐV Đông Nam Á mỉa mai khi ĐT Việt Nam để thua Thái Lan tại AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng