Quảng cáo

CĐV Campuchia: 'Chúng tôi muốn thắng Việt Nam nhưng điều đó là không thể'

Chủ nhật, 12/12/2021 21:27 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam đã nhận được rất nhiều lời chúc cũng như ngưỡng mộ từ phía CĐV Campuchia sau chiến thắng trước Malaysia.

VIDEO: Công Phượng tỏa sáng nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐT Việt Nam (Nguồn: Next Media)

ĐT Việt Nam đã có một trận thi đấu đầy ấn tượng trước đại kình địch Malaysia tại AFF Cup 2021. Trận đấu tái hiện trận chung kết cách đây 3 năm giữa Việt Nam và Malaysia đã diễn ra không hấp dẫn như kỳ vọng. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với đối thủ trong trận đấu này.

Chung cuộc, Những chiến binh Sao Vàng đã đánh bại HLV Tan Cheng Hoe và các học trò với tỉ số 3-0 với các bàn thắng do công của Quang Hải, Công Phượng và Hoàng Đức.

Sau trận đấu, ĐT Việt Nam đã nhận được nhiều lời khen từ cổ động viên trong khu vực. Một cổ động viên tới từ Campuchia có tên tài khoản Bandith Sath bình luận: "Nếu Việt Nam tiếp tục thi đấu như này, họ sẽ giành chiến thắng tại bảng B. Tôi muốn xem các bạn thi đấu với Thái Lan trong trận chung kết AFF Cup 2021".

CĐV Campuchia: 'Chúng tôi muốn thắng Việt Nam nhưng điều đó là không thể' 95039
CĐV Campuchia muốn Việt Nam gặp Thái Lan trong trận chung kết.

Một cổ động viên khác từ Campuchia thì khẳng định Việt Nam là đội bóng rất mạnh: "Người dân Campuchia chúng tôi rất muốn thắng Việt Nam và Thái Lan nhưng trước hết phải cải thiện và phát triển hơn nữa. Hiện tại Việt Nam là đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á và rất khó bị đánh bại. Xin chúc mừng một màn trình diễn tuyệt vời của họ".

f82b1632648dafd3f69c
Việt Nam là đội bóng mạnh nhất tại Đông Nam Á.

Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với đối thủ trực tiếp là Indonesia ở vòng đấu tiếp theo. Ở trận đấu cuối cùng của bảng B, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Campuchia. Nếu giành chiến thắng trong hai trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng B.

VIDEO: Quang Hải 'xé lưới' đại kình địch tại AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng