Quảng cáo

Quế Ngọc Hải nghẹn ngào: Cảm ơn thầy Park vì đã đến với Việt Nam

Chủ nhật, 16/12/2018 10:25 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong giây lịch sử của bóng đá của nước nhà, trung vệ Quế Ngọc Hải không quên gửi lời cảm ơn đến ông Park Hang Seo vì những đóng góp to lớn của ông cho ĐT Việt Nam.

Hành trình lên ngôi vô địch đầy cảm xúc của ĐT Việt Nam

Trả lời phỏng vấn sau trận, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải xúc động: "Tôi hạnh phúc khi cùng Việt Nam vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi. Tôi biết mọi người đã chờ đợi danh hiệu này từ rất lâu. Chúng tôi không muốn người hâm mộ chờ đợi lâu hơn. Thật vui khi hôm nay, tất cả đã hưởng trọn niềm vui chiến thắng."

ĐT Việt Nam trải qua hành trình kéo dài hơn một tháng tại AFF Cup, càng vào sâu chúng ta càng gặp những đối thủ mạnh hơn. Thực tế cho thấy ĐT Việt Nam giữ sạch lưới ở vòng bảng, nhưng từ bán kết, khung thành của Văn Lâm không còn yên ả trước các chân sút bên phía Philippines và Malaysia.

Khi phóng viên hỏi đâu là trận đấu khó khăn nhất của đội tuyển ở AFF Cup năm nay, Quế Ngọc Hải chia sẻ: "Tất cả trận đấu tại giải năm nay đều khó khăn. Tuy nhiên, toàn thể cầu thủ cùng ban huấn luyện đã đoàn kết, vượt quá khó khăn. Tôi thấy vui và rất tự hào vì đồng đội".

Quế Ngọc Hải, Đình Trọng và Duy Mạnh tạo thành bộ ba kiên cố, và đội tuyển Việt Nam là đội để thủng lưới ít nhất tại giải lần này. Bật mí về thành công đó, trung vệ SLNA cho biết:

"Đầu tiên là sự đoàn kết giữa tất cả mọi người. Dù là ban huấn luyện, cầu thủ. hay các nhân viên theo đoàn, ai cũng hướng về bóng đá, hết lòng vì người hâm mộ. Thứ hai là bản lĩnh. Dù nhiều thành viên trong đội còn trẻ, các em biết cách vượt qua sức ép, bất kể sân nhà hay khách. Mỗi khi ra sân, ai cũng khát khao chiến thắng".

Câu trả lời cuối cùng khiến nhiều người lắng nghe cảm thấy xúc động. Quế Ngọc Hải dành lời cảm ơn đến HLV Park Hang Seo, không quá khi nói rằng nhờ có ông bóng đá Việt Nam đã đổi vận: "Không chỉ tại AFF Cup 2018 mà ở những giải đấu trước, tôi rất cảm ơn ban huấn luyện, đặc biệt là HLV Park Hang-seo. Cảm ơn ông vì đã đến Việt Nam, dạy dỗ cho anh em cầu thủ. Đó là một người thầy tuyệt vời và rất gần gũi với học trò."

AFF Cup là giải đấu cuối cùng trong năm 2018, một năm thành công của bóng đá Việt Nam. Nhưng hành trình của thầy trò Park Hang Seo chưa khép lại ở đây, chưa đầy 1 tháng nữa ĐT Việt Nam sẽ tham dự giải đấu lớn nhất châu Á Asian Cup. Và các thành viên đội tuyển chỉ được nghỉ ít ngày trước khi lên đường sang Qatar tập huấn.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng