Quảng cáo

Thái Lan úp mở khả năng buông AFF, tập trung cho Asian Cup 2019

Thứ tư, 10/10/2018 15:24 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong những cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, HLV trưởng ĐT Thái Lan liên tục nói về việc sẽ ưu tiên sử dụng các cầu thủ trẻ trong những trận đấu sắp tới, cả giao hữu lẫn giải vô địch Đông Nam Á.

ĐTQG Thái Lan chuẩn bị bước vào loạt trận giao hữu chuẩn bị cho giải đấu AFF Cup 2018 diễn ra vào tháng 11 tới. Trước mắt sẽ là cuộc đối đầu với các cầu thủ Hong Kong vào ngày 11/10.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, HLV trưởng ĐT Thái Lan, ông Milovan Rajevac đã triệu tập một danh sách các cầu thủ bao gồm rất nhiều những gương mặt trẻ, và nhất là không hề có những ngôi sao đang thi đấu ở Nhật là Teerasil Dangda, Theerathon Bunmathan và Chanathip Songkrasin. Bộ ba này sẽ chỉ trở lại trong trận đấu gặp Trinidad & Tobago (14/10).

Ông Rajevac cho biết: "Chúng tôi sẽ chỉ có 2 buổi tập trước trận đấu với Hong Kong. Những trận giao hữu sẽ là cơ hội rất tốt để các cầu thủ trẻ thể hiện mình cũng như tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Dù không quan trọng kết quả nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ chơi hết mình".

Rajevac

Trong khi đó, một tờ báo khác của Thái Lan là Siam Sport đã dẫn lời một nguồn tin từ LĐBĐ Thái Lan (FAT). cho biết bản hợp đồng của HLV Milovan Rajevac sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm sau và kết quả của ĐT Thái Lan tại hai giải đấu sắp tới là AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019 sẽ quyết định liệu ông có được gia hạn hợp đồng hay không. Tuy nhiên, tờ báo này cũng cho biết AFF Cup không phải là giải đấu được chú trọng kết quả. Họ chỉ coi đây là bước chuẩn bị cho mục tiêu quan trọng hơn là Asian Cup. Cụ thể, LĐBĐ Thái Lan đặt ra mục tiêu cho ông Rajevac là tối thiểu phải vượt qua vòng bảng giải đấu Châu Á.

HLV người Serbia chính thức bắt đầu dẫn dắt ĐT Thái Lan từ tháng 4 năm 2017. Sau khi thể hiện khá ấn tượng trong vòng loại World Cup 2018, ông đã được FAT gia hạn hợp đồng đến năm 2020. Tuy nhiên, từ năm ngoái đến thời điểm này, ông có nhiều cơ hội dẫn dắt ĐT Thái Lan tại các giải đấu chính thức do đó không quá khi nói rằng Asian Cup 2019 sẽ là giải đấu quyết định tương lai của vị HLV này tại đội bóng Đông Nam Á.


Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng