Quảng cáo

HLV Park Hang-seo chuẩn bị đón 'viện quân' từ Việt Nam

Thứ sáu, 26/10/2018 14:05 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong ngày 26/10, ĐT Việt Nam sẽ đón chào sự góp mặt trở lại của Trọng Hoàng khi anh sẽ ngay lập tức bay sang Paju (Hàn Quốc) sau đám cưới của mình ở quê nhà.

Cầu thủ Trọng Hoàng vừa có một lễ cưới vô cùng lãng mạn với người vợ Quỳnh Anh của mình. Tuy nhiên, hạnh phúc cá nhân sẽ buộc phải tạm gác sang một bên vì trách nhiệm với ĐTQG.

Theo kế hoạch, tiền vệ của FLC Thanh Hóa sẽ trở lại Hàn Quốc sớm nhất có thể và hội quân cùng toàn đội trong ngày 26/10. Ban đầu, HLV Park Hang-seo đã cho phép Trọng Hoàng được nghỉ trọn 1 tuần để chuẩn bị cho đám cưới. Tuy nhiên, do thời gian chuẩn bị cho AFF Cup 2018 không còn nhiều nên ông thầy người Hàn Quốc đã đổi ý. Ông yêu cầu sau khi tổ chức đám cưới, nội trong ngày 26/10, Trọng Hoàng phải trở lại Trung tâm huấn luyện Paju ở Hàn Quốc để tiếp tục chuyến tập huấn cùng ĐT Việt Nam.

Nếu nhìn vào lịch tập luyện và thi đấu của ĐT Việt Nam, có thể hiểu tại sao HLV Park Hang-seo lại quyết định rút ngắn kỳ nghỉ phép của Trọng Hoàng. Chuyến tập huấn ở Hàn Quốc chỉ còn ít ngày nữa là kết thúc, và chúng ta vẫn còn một trận đấu tập cuối cùng với đối thủ Seoul E-land. Trong giai đoạn cuối này, nhiều khả năng ông Park sẽ tung ra những đội hình được cho là sát nhất với bộ khung mà ông sẽ sử dụng ở giải đấu vô địch Đông Nam Á. Chính vì vậy, dĩ nhiên là ông muốn tất cả các cầu thủ phải có mặt.

Trọng HoàngTrọng Hoàng đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận giao hữu đầu tiên trên đất Hàn với CLB Incheon United. Sau trận đấu, anh được đánh giá là một trong những người gây ấn tượng lớn nhất với HLV Park Hang-seo. Dù được thử nghiệm ở vị trí hậu vệ cánh phải, vốn không phải là sở trường, nhưng cầu thủ người Nghệ An vẫn biết cách ghi điểm với HLV trưởng. Trong hoàn cảnh Văn Thanh không thể góp mặt vì chấn thương dài hạn, Hoàng "bò" rất có thể sẽ là phương án thay thế hiệu quả ở hành lang cánh. Và rất có thể trong trận đấu cuối cùng gặp Seoul E-land, Trọng Hoàng sẽ tiếp tục được tin tưởng và sẽ ra sân ngay từ đầu.

Đợt tập huấn của ĐT Việt Nam ở Hàn Quốc sẽ kết thúc vào ngày 30/10. Đây cũng là thời điểm HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách đợt 1 với việc loại đi 5 cầu thủ. Và đến ngày 7/11, tức là chỉ 1 ngày trước khi AFF Cup 2018 khởi tranh, danh sách 23 cầu thủ chính thức góp mặt tại giải bóng đá vô địch Đông Nam Á sẽ được nhà cầm quân người Hàn Quốc công bố.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng