Quảng cáo

Cựu HLV Thái Lan: 'Văn Toàn 100% không việt vị'

Thứ tư, 21/11/2018 10:17 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chuyên gia bóng đá, cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan cũng đồng tình với quan điểm rằng bàn thắng của Văn Toàn vào lưới Myanmar là hoàn toàn hợp lệ.

VIDEO Việt Nam 0-0 Myanmar

Trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam tại lượt trận thứ 3 vòng bảng AFF Cup 2018 đã kết thúc với rất nhiều điều đáng chú ý. Một trong số đó chính là tình huống bàn thắng hoàn toàn hợp lệ của Văn Toàn bị nhận định thiếu chính xác của trọng tài biên từ chối.

Đây là tình huống đã khiến tất cả các cầu thủ Việt Nam và cả HLV Park Hang-seo đều tỏ ra bất bình. Và đến khi trận đấu kết thúc và xem lại băng quay chậm, tất cả các ý kiến đều đã công nhận rằng trọng tài biên người Thái Lan đã sai sót và cướp đi một bàn thắng có thể đem về 3 điểm cho Việt Nam. Đây cũng chính là ý kiến của Steve Darby, người từng đảm nhiệm vai trò HLV trưởng của ĐTQG Thái Lan hồi năm 2008.

'Không hề việt vị. Pha bóng đó rõ như ban ngày. Trọng tài biên đã đưa ra quyết định tồi tệ. Khi Văn Toàn lao vào đá bồi ghi bàn, anh ấy đã ở phía dưới hàng phòng ngự Myanmar. Nhưng trước đó lúc Quang Hải thực hiện cú sút, số 9 của đội tuyển Việt Nam chưa hề việt vị'.

Văn Toàn

Có cùng quan điểm với cựu HLV Darby là HLV Đặng Phương Nam: "Sai lầm ở đây chính là vị trí đứng của trọng tài biên. Ông đã đứng trên hậu vệ cuối cùng của Myanmar nên đã không thể có góc quan sát tốt nhất. Và ông đã sai lầm khi cho rằng Văn Toàn việt vị".

Phát biểu sau trận đấu, trong khi HLV Park Hang-seo thể hiện rõ thái độ không hài lòng với quyết định của trọng tài thì HLV trưởng của ĐT Myanmar, ông Antoine Hey lại cho rằng đội bóng của mình hoàn toàn xứng đáng với 1 điểm có được.

Với việc chỉ có được 1 kết quả hòa, ĐT Việt Nam vẫn chỉ xếp thứ 2 ở bảng A (đứng dưới chính Myanmar vì kém về hiệu số bàn thắng). Ở lượt trận cuối, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ buộc phải giành chiến thắng cách biệt lớn trước Campuchia và chờ đợi kết quả từ trận Malaysia - Myanmar mới xác định được liệu chúng ta có thể có được ngôi đầu bảng hay không. Trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 24/11 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng