Quảng cáo

Nhóm cầu thủ HAGL vắng mặt khi ĐTVN lên thủ đô Seoul chơi

Thứ bảy, 27/10/2018 08:56 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong ngày đội tuyển Việt Nam được xả trại ở thủ đô Seoul, nhóm cầu thủ HAGL đã không xuất hiện cùng các thành viên còn lại.

Sau trận giao hữu với CLB Seoul FC ngày 25/10, HLV Park Hang Seo đã cho tất cả các thành viên đội tuyển Việt Nam được nghỉ ngơi hoàn toàn. Ngày 26/10, ĐTVN đã di chuyển một quãng đường dài từ trung tâm thể thao Paju tới thủ đô Seoul để 'giải ngố'. Tại đây, các cầu thủ đều rất vui vẻ sau một quãng thời gian tập luyện, thi đấu căng thẳng.

Ở Seoul, những tuyển thủ đội tuyển Việt Nam thoải mái đi tham quan, dã ngoại mà không phải chịu bất cứ một áp lực nào về công việc. Trong số các tuyển thủ Việt Nam có người đi ăn, người đi mua quà cho bạn gái... tuyệt nhiên không có sự xuất hiện của nhóm 5 cầu thủ thuộc biên chế CLB Hoàng Anh Gia Lai gồm Hồng Duy, Văn Toàn, Xuân Trường, Công Phượng và Minh Vương, ghi nhận của On Sports.

viet nam

Sự vắng mặt khó hiểu của nhóm cầu thủ HAGL cũng khiến đông đảo NHM tò mò khi xem những bức ảnh của các tuyển thủ đăng tải trên Facebook cá nhân. Theo On Sports, các cầu thủ HAGL đã đến bệnh viện nơi Văn Thanh đang nằm điều trị sau khi phẫu thuật thành công, thay vì đi shopping, tham quan cùng các đồng đội còn lại.

Còn nhớ, khi đội tuyển Việt Nam sang Paju, Vũ Văn Thanh trước khi làm phẫu thuật cũng đã đi một quãng đường rất xa từ thủ đô Seoul về gặp mặt hỏi han những người anh em của mình. Không giống như vẻ ngoài có phần 'khó gần', bên trong tâm hồn của các cầu thủ HAGL là một trái tim vô cùng nồng ấm.

>>> Xem thêm: Nhật ký đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng