Quảng cáo

Myanmar phong tỏa thông tin trước trận gặp Việt Nam

Chủ nhật, 18/11/2018 10:51 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nhằm đảm bảo an toàn thông tin chiến thuật trước đối thủ rất mạnh là Việt Nam, ĐT Myanmar đang đề cao cảnh giác trong quá trình tập luyện và chuẩn bị.

Video: Highlight Lào 1-3 Myanmar

Chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của đội tuyển Việt Nam sau 2 lượt trận vòng bảng AFF Cup 2018, ĐT Myanmar đã đề cao cảnh giác. Chia sẻ với VnExpress mới đây, trưởng đoàn Myanmar ông Than Toe Aung cũng đã tuyên bố sẽ không để lọt hình ảnh hay thông tin về quá trình tập luyện ra ngoài nhằm tránh trường hợp bị trinh sát Việt Nam bắt bài.

'Myanmar Việt Nam đều đã có sáu điểm sau 2 trận. Trận đấu sắp tới giữa hai đội sẽ quyết định tấm vé vào bán kết. Vì vậy, chúng tôi phải chuẩn bị kỹ càng.'

'Chúng tôi không muốn Việt Nam có bất kỳ thông tin nào về quá trình tập luyện của Myanmar cho trận đấu sắp tới. Chúng tôi sẽ đóng cửa sân hoàn toàn, không để truyền thông tác nghiệp dù chỉ ít phút khởi động trong các buổi tập', ông Than Toe Aung quả quyết.

myanmar

Như vậy, với quyết định của ông Than Toe Aung, phía ĐTVN cũng như cánh báo chí sẽ không được phép xuất hiện ở các buổi tập của đội bóng này khi chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Không giống như Myanmar, ĐT Việt Nam vẫn cho phép báo chí tác nghiệp 20 phút đầu mỗi buổi tập.

Ở những trận đấu trước của ĐT Myanmar, phía ĐT Việt Nam cũng đã cử các trinh sát đi 'do thám' và mổ băng nghiên cứu đối thủ. Sau trận đấu với Lào mới đây, Myanmar đã trải qua hành trình mệt mỏi và về nước muộn hơn cả những vị khách đến từ Việt Nam.

Tuy nhiên, đó chỉ là bất lợi nhỏ đối với các cầu thủ Myanmar bởi trận đấu gặp Việt Nam sắp tới, họ sẽ được thi đấu trên mặt sân quen thuộc cũng như được cổ vũ bởi đông đảo CĐV nhà. Ngoài ra, Việt Nam sẽ phải thi đấu dưới điều kiện thời tiết khá nóng so với ở Hà Nội. Vào khung giờ dự kiến thi đấu là 19h, nhiệt độ tại Yangon là khoảng 34 độ C.

>>> Xem trực tiếp diễn biến Việt Nam vs Myanmar tại đây

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng