Quảng cáo

HLV Park tiếp tục thử nghiệm phương án mới để giải mã Malaysia

Thứ tư, 14/11/2018 10:07 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong buổi tập kín chiều hôm qua (13/11), HLV Park tiếp tục thử nghiệm công thức mới với những con người cũ để chuẩn bị cho trận gặp Malaysia.

VIDEO: Tiến Dũng trả lời phỏng vấn chiều 13/11

HLV Park Hang Seo tiếp tục thử nghiệm

Ở buổi tập kín của đội tuyển Việt Nam chiều qua (13/11), HLV Park Hang Seo đã chia các cầu thủ ra thành 2 đội hình để thi đấu đối kháng. Khác với buổi tập một ngày trước đó, HLV người Hàn đã thử nghiệm đưa Xuân Trường sang đội hình chính để đá cặp tiền vệ trung tâm với Đỗ Hùng Dũng.

Cùng với đó, tiền vệ Quang Hải cũng được đưa ra biên để thay thế vị trí của đội trưởng Văn Quyết. Với những thử nghiệm liên tục trong các buổi tập gần đây, vị chiến lược gia 59 tuổi này đang tìm mọi phương án khả dĩ nhất để giải mã sức mạnh của đội tuyển Malaysia, đội đã có 6 điểm sau 2 lượt trận.

dtvn

Cũng ở buổi tập chiều qua, ngoại trừ Huy Hùng vẫn còn chưa hoàn toàn bình phục và phải tập riêng với các trợ lý, các thành viên khác của đội tuyển Việt Nam đều đang có thể trạng và phong độ tốt nhất và sẵn sàng cho trận tiếp đón Malaysia trên sân Mỹ Đình tối 16/11 tới đây.

Văn Quyết sắp gặp lại 'kỳ phùng địch thủ'

Trận đấu với đội tuyển Malaysia trên sân Mỹ Đình tối 16/11 tới đây sẽ là dịp để anh gặp lại Bin Talaha, kẻ thù 'không đội trời chung' của đội tuyển Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây. Bin Talaha đã từng nhiều lần khiến bóng đá Việt Nam ôm hận, qua nhiều thế hệ cầu thủ và HLV.

bin talaha

Thời HLV Calisto, chính Talaha là tác nhân khiến Mai Xuân Hợp phản lưới nhà, đá bay tấm HCV SEA Games 2009. Tiếp đến, Talaha cũng là người đã tâng bóng qua đầu thủ môn Nguyên Mạnh, loại Việt Nam khỏi bán kết AFF Cup 2014 trên chính SVĐ Mỹ Đình... Sau tất cả, Văn Quyết là người chứng kiến trong nước mắt.

Ngày 16/11, Bin Talaha sẽ gặp lại Văn Quyết trong trận cầu quyết định đến vị thế đầu bảng. Cuộc đối đầu giữa 2 đội trưởng này hứa hẹn rất nhiều điều thú vị.


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng