Quảng cáo

Bất ngờ với màn 'thú tội' của Phạm Đức Huy trong trận CK lượt đi AFF Cup

Thứ năm, 20/12/2018 06:59 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tại buổi giao lưu với các sinh viên, tiền vệ Đức Huy đã tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị trong hành trình tới chức vô địch AFF Cup.

VIDEO: Màn hát Quốc ca xúc động của Đỗ Duy Mạnh trong trận CK lượt đi trên sân khách (Ngọc Bảo/ Thethao247.vn, từ Kuala Lumpur, Malaysia)

Vào lúc 19h00 tối 19/12, Nhà vô địch AFF Suzuki Cup 2018 Phạm Đức Huy cùng cựu tuyển thủ Vũ Như Thành đã có buổi giao lưu gặp mặt cùng các thầy và trò Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn Thông để chia sẻ những câu chuyện thú vị trong suốt hành trình đi tới chức vô địch danh giá.

Chương trình 'Gặp gỡ cầu thủ đội tuyển Việt Nam - Truyền lửa đam mê' của Học viện CNBCVT bên cạnh sự hiện diện của Đức Huy và Vũ Như Thành còn có sự tham dự của một vị khách đặc biệt: BLV, nhà báo Vũ Quang Huy.

duc huy 3

Tại buổi giao lưu, Phạm Đức Huy đã tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị trong hành trình từ một cậu bé nhặt bóng đã trải qua nhiều nỗ lực để đi lên thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Kỷ niệm đáng nhớ nhất, ý nghĩa nhất đối với Đức Huy là anh từng phụ trách việc nhặt bóng ở thời điểm đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2008, nơi mà cựu tuyển thủ Vũ Như Thành thi đấu.

Trả lời một câu hỏi trong nhiều tâm thư của các em sinh viên, Đức Huy tiết lộ rằng bàn thắng anh ghi được trong trận chung kết trên đất Malaysia là bàn thắng đáng nhớ nhất. Đức Huy đã khiêm tốn khi cho rằng anh gặp may mắn ở tình huống đó với siêu phẩm bàn thắng được thực hiện từ... cú trượt chân.

duc huy 2

'Huy không biết là mình trượt chân trước hay sau khi sút nữa, chỉ nhớ rằng đó là một bàn thắng rất đẹp và khiến cho Huy vô cùng hạnh phúc. Huy cảm thấy rất may mắn vì trượt chân cũng ghi được bàn. Tuy nhiên, điều đó không còn quan trọng nữa vì Việt Nam đã vô địch rồi!'

Khi được hỏi về tình hình sức khỏe của mình và những người đồng đội, Đức Huy đáp lại bằng lời cảm ơn chân thành đến tất cả các fan hâm mộ: 'Hiện tại ngoại trừ trường hợp của Đình Trọng ra, tất cả các anh em trong đội đều đang dần phục hồi thể lực để có được trạng thái tốt nhất trước chiến dịch mới.'

duc huy 3

Cuối buổi gặp mặt, BLV Quang Huy đã trổ tài bình luận bóng đá với cuộc 'tỷ thí' kỹ thuật giữa hai đội bóng được đại diện bởi Đức Huy và Vũ Như Thành. Tại đây, Đức Huy và Như Thành đã trình diễn nhiều pha bóng thú vị, tạo sự phấn khích cho tất cả các em sinh viên có mặt tại Hội trường.

Trong ngày mai (20/12), Phạm Đức Huy sẽ hội quân cùng với các tuyển thủ Quốc gia Việt Nam khác để chuẩn bị cho chiến dịch Asian Cup 2019. Trước mắt là chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên diễn ra vào ngày 25/12 trên sân Mỹ Đình.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Asian Cup 2019 của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng