Quảng cáo

Trọng tài Australia 'đi trốn' sau trận chung kết VN vs Malay

Thứ tư, 12/12/2018 12:11 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Có nhiều quyết định gây tranh cãi trong trận Việt Nam vs Malaysia đã khiến trọng tài Christopher Beath nhận cơn mưa 'gạch đá' từ CĐV hai đội.

VIDEO: Tình huống để tay chạm bóng của hậu vệ Malaysia

>>> Lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam

Ở trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018, ĐT Malaysia đã may mắn cầm hoà thành công ĐT Việt Nam với tỉ số 2-2 trên sân nhà. Đây là kết quả khiến cả hai đội đều cảm thấy hài lòng. Tuy nhiên, NHM lại không thoả mãn với điều này và quyết định mang trọng tài chính Christopher Beath ra trút giận.

CĐV Việt Nam cho rằng ông Christopher Beath đã thiên vị đội chủ nhà khi không thổi penalty trong tình huống hậu vệ Malaysia để bóng chạm tay trong vòng cấm ở phút 54. Trong khi, CĐV Malaysia bất bình vì trọng tài người Úc không phạt thẻ đỏ Duy Mạnh sau pha va chạm với Zquan Adha.

Điều này khiến trọng tài Beath bị CĐV hai đội tấn công trên trang facebook cá nhân 'Christopher Beath(referee)' bằng những lời lẽ thiếu tôn trọng. Chỉ ít giờ sau khi trận đấu tại Bukit Jalil kết thúc, vị vua áo đen này đã phải tạm khoá trang cá nhân có hơn 85.000 người theo dõi.

Trước đó, trọng tài Christopher Beath từng được rất nhiều CĐV biết đến sau khi đưa ra những quyết định bất lợi cho ĐT Việt Nam. Cụ thể, trọng tài này từng thổi quả phạt đền tranh cãi ở phút 90+5, khiến Việt Nam bị Iraq cầm hoà 1-1 ở vòng loại World Cup. Tại giải U23 Châu Á hồi tháng 1 vừa qua, ông Beath tiếp tục thổi 11m cho U23 Iraq. Tuy nhiên U23 Việt Nam đã chiến đấu kiên cường và giành chiến thắng trên chấm luân lưu.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia sẽ được diễn ra lúc 19h30 ngày 15/12 tại SVĐ Mỹ Đình. Trận đấu hấp dẫn này sẽ được Thethao247.vn trực tiếp, mời quý độc giả đón xem!

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng