Quảng cáo

HLV Thái Lan: 'Chúng tôi có 1 tiền đạo khiến đối thủ nể sợ'

Thứ hai, 26/11/2018 16:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, HLV Milovan Rajevac đã hết lời khen ngợi tiền đạo Supachai và cho rằng sao trẻ này là nhân tố sẽ thách thức tất cả các đối thủ ở AFF Cup 2018.

Highlights Thái Lan 3-0 Singapore

Ở lượt trận cuối cùng bảng B, ĐT Thái Lan đã dễ dàng đánh bại Singapore trên sân nhà với tỉ số 3-0. Thắng lợi này giúp đội tuyển xứ 'Chùa vàng' giành vé vào bán kết AFF Cup 2018 với thành tích đầu bảng.

Sau khi chính thức giành vé đi tiếp, HLV Milovan Rajevac của ĐT Thái Lan đã hết lời khen một tiền đạo. Tuy nhiên người được ông Rajevac nhắc tên không phải Adisak Kraisorn, mà là tài năng trẻ 19 tuổi Supachai Jaided.

HLV Milovan Rajevac chia sẻ: "Chúng tôi đang có nhiều cầu thủ chất lượng, nổi bật nhất là Supachai Jaided. Cậu ấy còn trẻ nhưng đã chứng minh được khả năng. Tôi tin Supachai đủ khả năng thách thức và khiến mọi đối thủ phải dè chừng ở AFF Cup năm nay. Supachai có một tương lai xán lạn và sẽ là nhân tố triển vọng của bóng đá Thái Lan trong tương lai.

Độ thính nhạy trong cấm địa và kỹ năng dứt điểm của Supachai là điều rất tuyệt vời. Nhưng điều thích thú hơn cả là cậu ấy có thể toả sáng ở Thai League, nơi phần lớn những người chơi hàng công là tiền đạo ngoại".

Supachai và Kraisorn đang là những nhân tố chủ chốt trên hàng tấn công của đội tuyển Thái Lan khi đóng góp 11/15 bàn thắng. Trong đó, tiền đạo trẻ của Buriram United trực tiếp mang về cho đội nhà 3 pha lập công vào lưới Đông Timor, Philippines và Singapore.

Supachai Jaided và các đồng đội sẽ chạm trán ĐT Malaysia ở trận bán kết 1 diễn ra vào ngày 1/12 và 5/12. Cả hai trận đấu hấp dẫn này đều được THETHAO247 trực tiếp, mời quý độc giả chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng