Quảng cáo

HLV Malaysia: 'Chúng tôi sẽ thắng Thái Lan trên sân của họ'

Thứ tư, 05/12/2018 00:00 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Phát biểu trong cuộc họp báo trận lượt về, HLV Tan Cheng Hoe khẳng định mục tiêu của Malaysia là thắng ngay trên sân của Thái Lan.

VIDEO: Malaysia 0-0 Thái Lan (AFF Cup 2018)

>>> Xem trực tiếp Thái Lan vs Malaysia | AFF Suzuki 2018

Ở trận lượt đi, Malaysia đã để Thái Lan cầm hoà đáng tiếc trong trận cầu không bàn thắng. HLV Tan Cheng Hoe khẳng định ông và các học trò sẽ quyết tâm giành chiến thắng ngay tại Rajamangala và đoạt vé vào chung kết.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận, HLV Tan Cheng Hoe nói: "Ở trận lượt đi, chúng tôi là những người chơi tốt hơn. Vì thế tôi tin rằng Malaysia sẽ duy trì được điều đó và giành được điều tuyệt vời cho NHM Malaysia.

ĐT Thái Lan là đối thủ rất mạnh, họ đã ghi tới 14 bàn thắng trên sân nhà, đó sẽ là trận đấu khó khăn. Tuy nhiên, nếu đá đúng sức cùng sự tự tin, chúng tôi sẽ đánh bại Thái Lan và giành vé vào chung kết".

Nhà cầm quân 50 tuổi này đánh giá rất cao đội chủ nhà, trong đó ông đặc biệt ấn tượng với 2 cầu thủ của Thái Lan. Ông nói: "Sau trận đấu tại Bukit Jalil, tôi đã nghiên cứu một số cầu thủ của họ và nhận ra rằng tất cả cầu thủ Thái Lan đều rất mạnh mẽ. Thế nhưng đặc biệt nhất phải kể đến số 22 ( Supachai Jaided) và số 14 (Nurul Sriyankem)".

HLV Tan Cheng Hoe thừa nhận Malaysia đang gặp vấn đề về nhân sự bởi chấn thương. Ông cũng mong muốn các tiền đạo của đội nhà cần phải cải thiện khả năng săn bàn, sau khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ở lượt đi.

"Malaysia đang có một số cầu thủ gặp chấn thương và một số người lần đầu tới Thái Lan. Nhưng tôi nghĩ các cầu thủ giàu kinh nghiệm sẽ biết cách vượt qua những áp lực. Ngay lúc này, chúng tôi phải trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết và phải tận dụng cơ hội để ghi bàn", HLV Tan nói thêm.

Author Thethao247.vn Ngọc Lâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng