Quảng cáo

Đối thủ ĐT Việt Nam thua 'tan tác' trước thềm AFF Cup 2018

Thứ bảy, 20/10/2018 07:50 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Một trong những đối thủ của đội tuyển Việt Nam đã phải nhận 4 trận thua liên tiếp trước thềm giải AFF Cup 2018.

ĐT Myanmar thua 'tan tác' trước thềm AFF Cup 2018

Mới đây, ĐT Myanmar đã sang Qatar tập huấn và thi đấu giao hữu với câu lạc bộ Al-Duhail SC. Theo đó, đối thủ của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 đã phải nhận thất bại với tỉ số 1-2, bàn thắng duy nhất họ ghi được do công của hậu vệ Than Htet Aung.

Trước đó, Myanmar có trận giao hữu với Bolivia trên sân nhà, nhưng họ đã thua tan tác 0-3. Đoàn quân của HLV Antoine Hey cũng thua Trung Quốc 0-1 và nhận thất bại trước Indonesia trên sân khách với tỉ số 0-3.

Thua trắng 4 trận liên tiếp nhưng HLV Antoine Hey vẫn lạc quan cho rằng điều này sẽ giúp các cầu thủ Myanmar có khát khao chiến thắng mãnh liệt hơn, qua đó để họ thi đấu tốt nhất có thể tại AFF Cup 2018.

HLV Antoine Hey nói: "Dù để thua cả tất cả các trận giao hữu vừa qua, nhưng thật sự là Myanmar đã gặp những đôi thủ quá mạnh. Tôi tin các học trò của mình sẽ tiến bộ hơn trong các trận đấu tại AFF Cup 2018 sắp tới".

Tại AFF Cup 2018, ĐT Myanmar nằm tại bảng A cùng ĐT Việt Nam, ĐT Malaysia, ĐT Lào và ĐT Campuchia. Đoàn quân của HLV Antoine Hey sẽ tiếp đón thầy trò HLV Park Hang Seo trên sân nhà vào ngày 20/11.

HLV Park Hang-seo: 'Cầu thủ Việt Nam phải học cách vượt qua sợ hãi'

HLV Park Hang-seo chia sẻ: “Trong thời gian tập huấn ở Hàn Quốc, tuyển Việt Nam sẽ đá giao hữu ba trận với Incheon, Seoul và Seoul E-land. Đây là ba đối thủ mạnh, phù hợp với mục đích của tôi. Việt Nam thường chơi tốt trước các đội bóng Trung Đông. Nhưng khi đối đầu với Nhật Bản, Hàn Quốc hay Thái Lan thì lại khác, có gì đó kỵ giơ. Họ luôn bị gánh nặng tâm lý trước khi thi đấu. Thông qua các trận đấu giao hữu sắp tới, tôi muốn toàn đội học cách vượt qua nỗi sợ hãi đó”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng