Quảng cáo

Chủ tịch AFC: 'ĐT Việt Nam vô địch AFF 2018 rất thuyết phục'

Thứ hai, 17/12/2018 09:39 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong thư gửi Chủ tịch VFF, Chủ tịch AFC Shaikh Salman khẳng định ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 rất thuyết phục.

VIDEO: Hành trình giành chức vô địch AFF Cup 2018 đầy cảm xúc của ĐTVN

Chủ tịch AFC: 'ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 rất thuyết phục'

ĐT Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Malaysia với tổng tỉ số 3-2 sau hai trận chung kết, qua đó giành ngôi vô địch AFF Cup 2018. Thành tích ấn tượng này đã giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo nhận được lời ca ngợi từ Chủ tịch LĐBĐ Châu Á Shaikh Salman.

Ngay khi trận chung kết trên sân Mỹ Đình kết thúc, ông Shaikh Salman đã gửi thư đến Tân chủ tịch VFF Lê Khánh Hải để chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Người đứng đầu bóng đá Châu Á khẳng định Văn Lâm và đồng đội vô địch rất thuyết phục.

Chủ tịch AFC Shaikh Salman viết: "Tôi rất vinh dự được gửi đến ông và VFF những lời chúc tốt đẹp nhất. Xin chúc mừng ĐT Việt Nam đã vô địch AFF Suzuki Cup 2018 trên sân Mỹ Đình. ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Park Hang Seo đã thi đấu tuyệt vời và vô địch rất thuyết phục.

ĐT Việt Nam không chỉ chơi hay trong hai trận chung kết trước Malaysia mà còn có những màn trình diễn xuất sắc xuyên suốt giải. Tôi chúc các bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng chung kết Asian Cup 2019 tại UAE".

BLV Vũ Quang Huy: 'Lứa đội tuyển hiện nay là vàng ròng'

Trả lời Thể Thao Văn Hoá, BLV Vũ Quang nhìn nhận: "Thật lòng mà nói, trước khi giải đấu AFF Cup 2018 diễn ra, tôi chưa bao giờ kỳ vọng đội tuyển Việt Nam sẽ vô địch. Chính điều này tôi đã nói ở các chương trình bình luận trên truyền hình nhiều lần. Tôi chỉ mong các em cứ thể hiện dúng năng lực, đá mỗi ngày một tốt lên thế là ổn. Bởi dù thế nào, ông Park vẫn mang đến giải đấu đội hình trẻ nhất lịch sử, yếu tố kinh nghiệm trong bóng đá rất quan trọng.

Lúc đó, trong đầu tôi chỉ có duy nhất suy nghĩ, hãy để các em chơi bóng với đúng khả năng và chuyện gì đến cũng sẽ đến. Vì thế, danh hiệu vô địch là lời khẳng định cho đẳng cấp cũng như sự trưởng thành vượt độ tuổi của Nguyễn Quang Hải và các đồng đội cùng trang lứa. Các em là thế hệ đáng chờ đợi của bóng đá Việt Nam. Một thế hệ cống hiến và chơi bóng đoàng hoàng, tử tế".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo