Quảng cáo

U22 Việt Nam đối mặt với mặt cỏ nhân tạo nóng 'cháy chân’

Chủ nhật, 17/02/2019 07:47 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - U22 Việt Nam đối mặt với mặt có nhân tạo nóng 'cháy chân’, Bầu Tam chi 20 tỷ đồng cho CLB Bóng đá Quảng Ninh... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 17/2.

U22 Việt Nam đối mặt với mặt có nhân tạo ‘bỏng cháy’

Vào khoảng 14h30 trưa ngày 16/2, U22 Việt Nam ra sân cỏ nhân tạo vương quốc Campuchia để có buổi tập làm quen trước khi trận đấu diễn ra. Trời nắng nóng oi ả với nhiệt độ dao động từ 29 - 30 độ C khiến cho mặt sân nóng hầm hập.

Trời nắng khiến cho các cầu thủ U22 Việt Nam phải uống nước nhiều hơn. Trên mặt cỏ nhân tạo nhiều cao su cộng thêm trời nắng nóng, cổ chân và lòng bàn chân của cầu thủ dễ bị phồng rộp. Họ thường đổ nước vào trong giày để mát bàn chân của mình.

Ở giải U22 Đông Nam Á, cooling break (nghỉ một quãng ngắn để cầu thủ uống nước) được áp dụng.

U22 Đông Nam Á, U22 Việt Nam,

Bầu Tam chi 20 tỷ đồng cho CLB Bóng đá Quảng Ninh trước mùa giải 2019

Mùa trước, CLB Quảng Ninh cán đích V-League ở vị trí thứ 5. Mùa này, họ tiếp tục duy trì sự ổn định trong đội ngũ nhân sự, tích cực tăng cường cơ hội cho các cầu thủ trẻ, giữ chân các trụ cột. Trong khi đó, tập đoàn Asanzo sau một mùa giải đầu tư vào CLB bóng đá Hải Phòng tương đối thành công đã bén duyên với đội chủ sân Cẩm Phả. Đây cũng là đội bóng quê nhà của nhà sáng lập kiêm chủ tịch Asanzo, ông Phạm Văn Tam.

Phát biểu tại sự kiện, bầu Tam cho biết: "Sau hơn 20 năm vào miền Nam lập nghiệp và thành công với Asanzo, tôi vẫn đau đáu khi chưa đóng góp gì nhiều cho sự phát triển của quê hương. Cũng vì vậy mà khi có cơ hội đồng hành với CLB Quảng Ninh, tôi đã ngay lập tức đồng ý." Xem đây như việc bắt đầu hành trình trở về với quê hương, bầu Tam bày tỏ hy vọng sự hợp tác này sẽ nâng cao thành tích của CLB trong mùa giải mới, mở ra tương lai phát triển mạnh mẽ và bền vững hơn cho bóng đá đất mỏ và mang lại niềm vui cho người hâm mộ.

HLV B.Bình Dương tiếc nuối sau Siêu Cúp 2018

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Trần Minh Chiến tỏ ra tiếc nuối khi cho rằng các học trò bỏ lỡ một vài cơ hội đáng tiếc ở trận này. “Nhìn chung trận này các em thi đấu khá tốt. Thật sự rất đáng tiếc khi các cầu thủ bỏ lỡ một số cơ hội. Nếu tận dụng được, có lẽ thế trận đã khác”.

“V-League mùa giải này chúng tôi đăng ký 28 cầu thủ, nhưng có tới 4 cầu thủ dính chấn thương và 3 cầu thủ dự giải U22 Đông Nam Á. Hiện tại, quân số của chúng tôi chỉ còn có 21 cầu thủ, trong đó có 3 thủ môn rồi. Vì thế, ở trận tranh Siêu Cup, lực lượng của B.Bình Dương rất mỏng. Các trụ cột của đội dính chấn thương, trong đó có Lê Tấn Tài không được vào sân nên lối chơi cũng bị ảnh hưởng phần nào. Mất Tấn Tài là điều tôi không muốn chút nào. Như chúng ta đều biết, Tấn Tài dù lớn tuổi, nhưng lên công về thủ vẫn rất tỉnh táo. Thêm vào đó, trận đấu đầu tiên của mùa giải luôn là rất khó khăn”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan