Quảng cáo

Sau World Cup 2018, Luka Modric có thể phải đi tù

Thứ sáu, 13/07/2018 06:00 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn lặng lẽ về nước, Luka Modric có thể phải đi tù... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 13/7.

VIDEO: Croatia ăn mừng chiến tích lịch sử lọt vào chung kết World Cup 2018 (Video VTV)

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn lặng lẽ về nước

19h ngày 12/7, tức là 3 ngày sau khi bị loại khỏi giải U19 Đông Nam Á từ vòng bảng, U19 Việt Nam mới về đến Việt Nam. Khó khăn trong việc đặt vé khiến thầy trò ông Hoàng Anh Tuấn phải bay 2 chuyến để về TP.HCM.

Rời thành phố Surabaya, U19 Việt Nam bay về thủ đô Jakarta để chờ chuyến bay trưa của Vietnam Airlines đưa về nước. Nhiều cầu thủ tỏ ra uể oải với hành trình dài và chờ đợi.

HLV Hoàng Anh Tuấn cũng thấm mệt khi ra khỏi sảnh. Không thành công với U19 Việt Nam nên cũng không có ai ra đón đội bóng của ông ở sân bay trừ vài phóng viên. Bù lại, ông biết phải làm gì tiếp theo để cải thiện từng bước một.

Sau World Cup 2018, Luka Modric có thể phải đi tù

World Cup 2018, Luka Modric, Tin tức bóng đá HOT hôm nay

Theo tờ báo Daily Star của Anh, đội trưởng tuyển Croatia Luka Modric, 32 tuổi, bị cáo buộc đã đưa ra một tuyên bố gian dối về vụ chuyển nhượng cầu thủ này từ CLB Dinamo Zagreb tới Tottenham Hotspur năm 2008.

Modric bị cáo buộc đã đưa ra tuyên bố gian dối trong phiên tòa xét xử vụ gian lận thuế của Zdravko Mamic, cựu Giám đốc điều hành CLB Dinamo Zagreb. Sau đó, ông Mamic đã phải nhận án 6,5 năm tù vì gian lận thuế chuyển nhượng khi còn nắm quyền ở Dinamo Zagreb.

Các công tố viên cáo buộc, Modric có lời khai không trung thực khi đứng trước toà, cụ thể là về hợp đồng chuyển nhượng. Modric đã khai ký hợp đồng vào tháng 7.2004. Nhưng các công tố viên tìm ra bằng chứng cho thấy, Modric thực sự ký hợp đồng chuyển nhượng vào năm 2008 khi anh đã rời CLB Dinamo Zagreb.

Như vậy, nếu bằng chứng mà các công tố viên đưa ra là chính xác, thì đội trưởng tuyển Croatia Luka Modric, cầu thủ đang chơi xuất sắc và tỏa sáng tại World Cup 2018 ở Nga có thể đối mặt với án tù sau khi kết thúc World Cup này.

Tuy nhiên, NHM đang nhận định đây là một 'đòn bẩn' của truyền thông Anh trước và sau cuộc đối đầu giữa 2 đội.

HLV Mourinho "xát muối" vào nỗi đau của ĐT Anh

Chứng kiến thất bại đáng tiếc của Tam Sư, HLV Jose Mourinho cũng đã có những nhận định trênRussia Today: "Đội tuyển Anh vẫn như thế, vẫn nhập cuộc tự tin và thậm chí có bàn thắng mở điểm từ rất sớm. Với bàn thắng này họ đã thi đấu lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Song tất cả đều không thể chuyển hóa thành bàn. Và tôi nghĩ họ chỉ còn biết tự trách mình khi đã để Croatia hoàn tất cú lội ngược dòng sau 120 phút bóng lăn.

Đã 28 năm Tam Sư mới lại có thể góp mặt tại một trận bán kết World Cup và họ có lý do để nuối tiếc, để khóc òa khi không thể tận dụng tốt cơ hội giải quyết trận đấu. Croatia đã cho thấy họ bản lĩnh đến nhường nào và ĐT Anh cần thêm thời gian để trở thành một thế lực đáng gờm của bóng đá Thế giới.

Bóng đá Anh đã trải qua nhiều thăng trầm và thất bại này tôi cũng cho là khá mất mặt khi giải đấu quốc nội của họ rất hấp dẫn, cuốn hút. Nhưng kết quả tại đấu trường quốc tế thì các bạn đã biết, họ chưa bao giờ được đánh giá quá cao. Trong khi đó, các cầu thủ Croatia thì phải đi tha hương để tìm kiếm những môi trường thi đấu lý tưởng hơn."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT