Quảng cáo

Olympic Việt Nam nhận tin không vui trước thềm trận gặp UAE

Thứ sáu, 31/08/2018 12:10 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Olympic Việt Nam nhận tin dữ trước thềm trận gặp UAE, Trợ lý của thầy Park cảnh báo Olympic Hàn Quốc... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 31/8.

Olympic Việt Nam nhận tin dữ trước thềm trận gặp UAE

Cụ thể, trung vệ Trần Đình Trọng bị đau cơ trong buổi tập sáng nay 31/8 của ĐT Olympic Việt Nam và phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sỹ. Hiện chưa rõ Đình Trọng có thể ra sân trong trận đấu tranh huy chương đồng ASIAD 2018 với UAE vào chiều mai hay không.

Trước đó, Đình Trọng đã bỏ lỡ trận đấu ở vòng 1/8 ASIAD 2018 vì chấn thương. Cầu thủ của Hà Nội đã bị đau trong buổi tập cuối cùng trước khi gặp Olympic Bahrain. Anh buộc phải tập riêng và HLV Park Hang-seo đã vô cùng cẩn trọng khi không để trung vệ này ra sân.

Ngày 30/8, HLV Park Hang-seo thừa nhận Đình Trọng tái phát vết đau nhưng cho rằng ‘không có gì đáng ngại’. Mặc dù vậy, đến buổi tập ngày 31/8, một trong ba trung vệ chủ chốt của Olympic Việt Nam đã gặp chấn thương.

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT hôm nay, U23 Việt Nam

Trợ lý của thầy Park cảnh báo Olympic Hàn Quốc trước thềm chung kết

Theo trợ lý Lee Young-jin của ĐT Olympic Việt Nam, các cầu thủ trẻ của HLV Hajime Moriyashu đang thi đấu tốt lên theo từng trận và sẽ là một đối thủ khó lường cho "Những chiến binh Taeguk" trong trận đấu tới.

"Olympic Nhật Bản là đội bóng thi đấu rất khoa học và có tính kỷ luật cao, cầu thủ của họ sở hữu kỹ thuật cơ bản rất tốt. Họ khởi đầu ASIAD lần này với tâm lý không tốt nhưng rõ ràng, các cầu thủ trẻ Nhật Bản đang thi đấu tốt lên theo từng trận", Yonhap dẫn lời trợ lý Lee.

Bên cạnh đó, ông cũng bày mưu cho HLV Kim Hak-bum để có thể đánh vào điểm yếu của Olympic Nhật Bản. "Các hậu vệ Nhật Bản xoay sở rất chậm trong khi đó các tiền đạo của đội bóng này cũng không cho thấy sự sắc bén trong khâu dứt điểm", trợ lý của thầy Park cho biết.

Tiết lộ lí do Sanchez vắng mặt tại ĐTQG Chile

HLV đội tuyển Reinaldo Rueda và các học trò của mình trong đó có tiền vệ Arturo Vidal của Barcelona sẽ hành quân tới vùng Viễn Đông để tham dự hai lượt trận giao hữu với Nhật Bản và Hàn Quốc và ngày 6 và 10 tháng Chín tới đây. Tuy nhiên, trong trận này sẽ không có sự góp mặt của chân sút hàng đầu đội tuyển do đang gặp một số vấn đề về thể lực cũng như phong độ của mình tại United.

Phát biểu về nguyên nhân khiến tiền đạo hàng đầu tại tuyển không thể góp mặt lần này, HLV trưởng của Chile cho biết: “Đó là một lời đề nghị từ đội ngũ y tế tại Manchester United”, Rueda khẳng định.“Cậu ấy đang trong quá trình hồi phục, đồng nghĩa với việc tất cả những trận đấu này cậu ấy không nên tham gia để đảm bảo hơn. Chúng tôi tôn trọng điều đó và những gì Sanchez đang trải qua, vì thế chúng tôi cảm thấy không nên gọi điện để triệu tập cậu ấy quay trở lại”.

>> Lịch thi đấu hạng Ba, chung kết Asiad

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan