Quảng cáo

Maradona nói gì khi Neymar ăn vạ thô thiển?

Thứ ba, 03/07/2018 11:20 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chứng kiến hậu bối có tình huống biểu cảm quá mức khi bị đối thủ dẫm lên chân, Maradona tỏ ra không hài lòng và đưa ra lời khuyên cho tiền đạo trẻ tuổi.

Tối 2/7 (giờ Việt Nam), ĐT Brazil đã có một chiến thắng quan trọng trước ĐT Mexico ở vòng 1/8 để tiến tới vòng tứ kết. Ngôi sao trong trận đấu này là Neymar. Tiền đạo đang khoác áo CLB PSG ghi 1 bàn thắng và kiến tạo cho đồng đội Firmino lập công ở những phút cuối trận, giúp Brazil ấn định tỷ số 2-0.

Tuy vậy, màn trình diễn của Neymar không được mọi người chú ý đến bằng tình huống cầu thủ này bị phạm lỗi. Cụ thể, hậu vệ Lauyn của Mexico đã giẫm vào chân của Neymar, nhưng cách cầu thủ này ngã xuống trong có vẻ rất đau đớn. Điều đó gây ra sự phản cảm lớn trong mắt NHM. Anh nhân vô số lời chỉ trích từ phía dư luận cũng như trở thành đề tài ‘troll’ trên mạng xã hội.

Maradona, Neymar, Ronaldo, World Cup 2018

Quan sát trận đấu qua truyền hình, huyền thoại Diego Maradona (Argentina) tỏ ra không hài lòng. Ông cũng đưa ra lời khuyên cho cầu thủ này: “Cậu ấy nên hiểu rằng ăn vạ như vậy là không nên có. Giờ đang là thời đại của VAR và ăn vạ nghĩa là một thẻ vàng. Cậu ấy đã ăn vạ không thành một lần trước Costa Rica rồi.

Tất nhiên dù còn nhiều khiếm khuyết, không thể phủ nhận cậu ấy vẫn là một ngôi sao. Mặc dù vậy, cậu ấy cần phải thay đổi tính cách này.”

Cũng trong buổi phỏng vấn, Maradona thừa nhận ‘Ronaldo vẫn là một ngôi sao lớn’ dù ĐT Bồ Đào Nha bị loại khỏi World Cup. Ông không bình luận gì về tương lai của tiền đạo này ở Real Madrid. Còn khi được hỏi về Messi, ông cho rằng tiền đạo Argentina khá cô độc ở ĐTQG.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT