Quảng cáo

LĐBĐ Indonesia bất lực với HLV Milla, tan mộng AFF Cup?

Thứ năm, 13/09/2018 15:39 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Liên đoàn bóng đá Indonesia thừa nhận 'bất lực' với ông Luis Milla, người vẫn đang ở quê nhà Tây Ban Nha sau ASIAD 2018.

Cụ thể, trong những ngày qua, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã chủ động liên hệ với người đại diện của HLV Luis Milla về chuyện gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, ông thầy người Tây Ban Nha vẫn chưa có câu trả lời. Trước đó, ông Milla đã về quê nhà trong đợt nghỉ phép sau ASIAD 2018 nhưng kể từ đó chưa bao giờ quay trở lại Indonesia.

“Chúng tôi rất kiên nhẫn với ông Milla, và đưa ra hạn trả lời cuối cùng vào ngày 14/9 tới. Tuy nhiên, vẫn chưa có câu trả lời nào đến từ ông ấy. ĐTQG Indonesia bắt buộc phải có HLV trước ngày 20/9 bởi sau đó là đợt triệu tập ĐTQG của chúng tôi. PSSI đã gửi những thông tin cần thiết và chỉ còn đợi câu trả lời.” – Bà Tisha Destria, tổng thư ký PSSI nói.

LĐBĐ Indonesia, HLV Milla, ĐTQG Việt Nam, U23 Việt Nam

"PSSI là một tập thể với những công việc khác nhau, và vì thế chúng tôi buộc phải đưa ra những tình huống để ứng phó. Vụ việc của HLV Milla là một trường hợp như vậy. Chúng tôi sẽ luôn có phương án dự phòng cho những tình huống xấu nhất.” Bà Tisha tiếp tục.

Cũng theo tổng thư ký của PSSI, liên lạc giữa LĐBĐ Indonesia và HLV Milla đều chỉ được thực hiện thông qua hòm thư điện tử của người đại diện. HLV Milla sẽ chỉ trở lại Indonesia nếu 2 bên đạt được thỏa thuận gia hạn. Trên thực tế, HLV Milla đã trở về Tây Ban Nha ngay sau trận thua UAE (ở ASIAD 2018) và có thông tin cho rằng ông đã hết hợp đồng kéo dài đến tháng 9/2018. Trước đó, nhiều người tin rằng hợp đồng giữa hai bên kéo dài tới tháng 12/2018.

>>> HLV Hoàng Anh Tuấn đưa ra thử thách lạ cho U19 Việt Nam

>>> CLB HAGL ‘thách’ Hà Nội đấu trận toàn nội binh?

Nói về vấn đề HLV, báo giới Indonesia tỏ ra rất bức xúc. Tờ Goal nói: “Indonesia buộc phải có một công tác chuẩn bị thật tốt nếu họ muốn vô địch AFF Cup 2018, nhưng có vẻ mục tiêu này đã gặp khó khăn ngay từ giai đoạn đầu tiên.”  Trong khi đó, tờ Bola.com thì khẳng định: “Mộng vô địch AFF Cup của PSSI và người dân Indonesia đang gặp quá nhiều trắc trở.”

Cũng theo tờ BolaSport, ứng cử viên sáng giá nhất cho việc thay thế HLV Milla vào thời điểm này là HLV Simon McMenemy, người đang nắm quyền tại CLB Bhayangkara của giải vô địch Indonesia. Ở phía Bhayangkara, đại diện của CLB này cho biết sẽ chờ đợi quyết định cuối cùng từ PSSI.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo