Quảng cáo

HLV U22 Việt Nam lao vào sân vì bức xúc về trọng tài

Chủ nhật, 24/02/2019 18:15 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - GĐKT Han-Jurgen Gede cùng các trợ lý đã làm dịu 'cái đầu nóng' của ông Nguyễn Quốc Tuấn.

VIDEO: U22 Việt Nam 0-1 U22 Indonesia (U22 Đông Nam Á 2019 - Nguồn: 24h)

U22 Việt Nam đã nhận thất bại với tỷ số 1-0 trước U22 Indonesia ở trận bán kết giải U22 Đông Nam Á 2019. Bàn thắng duy nhất là Kamal trên chấm đá phạt khiến tham vọng đặt ra từ trước giải (lọt vào trận chung kết) của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn không thành hiện thực.

Ở những phút cuối của trận đấu này, U22 Việt Nam đã thi đấu nỗ lực trong khi đối thủ đá rất quyết liệt. Nhiều tình huống vào bóng nguy hiểm trong và ngoài vòng cấm đội nhà của các cầu thủ Indonesia nhưng trọng tài Thant Zin Oo không mấy khi cắt còi.

Điều này khiến HLV Nguyễn Quốc Tuấn bực tức. Một phần vì không được hưởng công bằng, cũng một phần vì 'xót' các học trò mà cựu chiến lược gia của HAGL đã có lời qua tiếng lại với tổ trọng tài. Thậm chí, khi trận đấu kết thúc, ông Tuấn còn lao vào sân muốn 'nói chuyện' với vị vua áo đen người Myanmar. GĐKT Han-Jurgen Gede cùng các trợ lý BHL ban đầu cũng bức xúc về trọng tài nhưng bình tĩnh hơn và đã làm dịu 'cái đầu nóng' của HLV trưởng của U22 Việt Nam.

U22 VIệt Nam vs U22 Indonesia, kết quả U22 VIệt Nam vs U22 Indonesia, U22 Việt Nam

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, ông Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: "Tôi không hài lòng về công tác trọng tài ngày hôm nay. Trọng tài đã nhiều lần thổi oan cho Việt Nam, bỏ qua rất nhiều lỗi của U22 Indonesia. Đặc biệt là nhiều tình huống phạm lỗi trong vòng cấm, penalty rõ ràng nhưng họ không thổi. U22 Indonesia chơi quá máu lửa. Đó không phải là bóng đá, họ phạm lỗi quá nhiều."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan