Quảng cáo

Ánh Viên từng bị trầm cảm nặng trước thềm ASIAD 2018

Thứ sáu, 10/08/2018 06:22 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ánh Viên từng bị trầm cảm nặng trước thềm ASIAD 2018, Vợ chồng Tiến Minh cùng vào tứ kết Việt Nam Open... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 10/8.

Ánh Viên tự tin đổi màu huy chương Asiad

Tại Asiad 2018, Ánh Viên là một trong những niềm hy vọng của thể thao nước nhà. Bản thân Ánh Viên cũng tự tin cho biết chưa bao giờ cô lại có thành tích cao trong tập luyện như thời điểm này. Vì thế, VĐV người Cần Thơ khẳng định cô sẽ có huy chương Asiad, chỉ có điều là không biết là huy chương gì và ở nội dung nào.

Tại kỳ đại hội này, nữ kình ngư quê Cần Thơ tham dự 2 nội dung 200 m hỗn hợp và 400 m hỗn hợp. Ánh Viên cho biết sự cổ vũ của người hâm mộ sẽ giúp cô đạt thành tích cao nhất.

“Em xin cảm ơn tất cả người hâm mộ. Em tin là mình sẽ có thành tích cao nhất ở Asiad. Ở sân chơi châu lục luôn diễn ra công bằng, nên em không gặp gì khó khăn về vấn đề ngoài chuyên môn. Em tham dự hai nội dung mạnh nhất của mình. Em cũng không cảm thấy áp lực về chỉ tiêu huy chương. Chỉ có mục tiêu huy chương mới tạo cho mình thêm động lực để phấn đấu”, Ánh Viên chia sẻ.

Tin tức ASIAD 2018, Tin tức thể thao hôm nay, Ánh Viên

Tại lễ xuất quân đoàn thể thao Việt Nam tham dự ASIAD 2018, HLV Đặng Anh Tuấn đã tiết lộ thông tin khá bất ngờ. Ông cho biết cô học trò của mình từng gặp phải trầm cảm dẫn tới ảnh hưởng nhiều về thành tích cá nhân.

"Chúng tôi phải nhờ tới bác sĩ tâm lý điều trị trong suốt 3 tháng. Trước đó, do áp lực về thành tích, Ánh Viên dần rơi vào trạng thái trầm cảm khiến em ấy không còn là chính mình. May mắn là tới thời điểm này, Ánh Viên đã trở lại là Ánh Viên", ông Tuấn chia sẻ.

Theo ông Tuấn, Ánh Viên tự suy nghĩ rằng mình chưa làm hài lòng BHL, dẫn tới những ức chế nhất định. Từ đó, nữ kình ngư ngày càng bị áp lực hơn vì thành tích. Kết quả, SEA Games 2017 cô đã thi đấu không tốt ở nội dung 200 m bướm.

Vợ chồng Tiến Minh cùng vào tứ kết

Dù không được xếp hạt giống ở Giải Cầu lông Yonex-Sunrise Việt Nam Open 2018 nhưng tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh không mất quá nhiều sức để đánh bại hạt giống số 8 người Thái Lan Sitthikom Thammasin 23-21, 21-11 ở vòng 1/8 diễn ra tối 9-8 tại Nhà Thi đấu Nguyễn Du.

Thi đấu xuất sắc không kém Tiến Minh là vợ anh, tay vợt Vũ Thị Trang. Ở vòng 1/8 nội dung đơn nữ, Vũ Thị Trang đã giành quyền vào tứ kết sau khi lội ngược dòng thắng tay vợt Thái Lan Porntip Buranaprasertsuk 18-21, 22-20 và 21-8. Đối thủ tiếp theo của Trang sẽ là hạt giống số 2 Minatsu Mitani.

Quang Liêm thắng nhờ bẫy Hậu ở Abu Dhabi Masters

Kỳ thủ số một Việt Nam cầm trắng thắng Dixit Nikhil ở ván hai giải cờ vua hàng đầu châu Á, tối 8/8.

Dixit (Elo 2.240) - kỳ thủ chưa có danh hiệu kiện tướng - chọn Phòng thủ Ấn Độ vua ở khai cuộc. Lê Quang Liêm (2.727) gây khó dễ cho đối thủ bằng cách mở cột a, tạo ưu thế sau khai cuộc với cặp xe chồng. Từ đó, hạt giống số một bắt được hai tốt của đối thủ, với ưu thế thắng.

Kỳ thủ người Ấn Độ thực hiện chút nỗ lực cuối cùng bằng mối đe dọa chiếu hết ở hàng một, nhưng Quang Liêm không rơi vào bẫy đơn giản. Kỳ thủ người TP HCM thậm chí còn lừa bắt Hậu đen. Dixit phải đầu hàng ngay lập tức, ở nước thứ 38.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan