Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Văn Toàn báo tin vui, Trọng Hoàng chờ 'chốt sổ'

02/01/2019 19:17:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Buổi tập sáng 2/1 trên đất Qatar giúp ĐT Việt Nam định hình được lực lượng trước thềm Asian Cup 2019.

VIDEO: Việt Nam từng hạ Iran 4-1 ở ASIAD 17

Ngày 31/12 vừa qua, Văn Toàn đã được HLV Park Hang Seo tung vào sân trong hiệp 2 trận giao hữu với Philippines tại Qatar. Chân sút của HAGL đã thi đấu đầy máu lửa bên hành lang cánh phải ĐT Việt Nam. Những tình huống bứt tốc và đi bóng kỹ thuật của Văn Toàn đã gây ra nhiều khó khăn với hàng thủ đội bạn.

Việc Văn Toàn trở lại là tín hiệu rất vui cho HLV Park Hang Seo, bởi tiền đạo cánh HAGL có tầm quan trọng trong chiến thuật thay người của ông thầy người Hàn Quốc. Đặc biệt tốc độ của anh được kì vọng sẽ mang đến sự đột biến trước những đối thủ rất mạnh từ Tây Á.

Trong khi đó, Trọng Hoàng đã trở lại tập luyện bình thường từ chiều ngày 30/12, nhưng cho tới nay anh vẫn chưa thể ra sân thi đấu. Hôm nay 2/1, tiền vệ của Thanh Hóa tiếp tục ra sân tập chung với các đồng đội. Anh được điền tên chính thức để tham dự Asian Cup 2019, tuy nhiên, nếu anh không kịp hồi phục chấn thương thì Đinh Thanh Bình có thể được đăng ký thay thế vào hạn chót, ngày 7/1 tới. Mặc dù vậy, khả năng Trọng Hoàng bình phục trước thềm giải đấu là khá cao.

Sau khi khi dành trọn ngày 1/1 để xả stress, đón năm mới, sáng nay (2/1) ĐT Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục cuộc hành trình chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019.

Buổi tập ngày đầu năm của thầy trò HLV Park Hang-seo đã diễn ra trong bầu không khí hứng khởi nhưng rất tập trung. Hơi thở của VCK đấu trường lớn nhất châu Á đã gần kề nên tất cả đều thể hiện sự nghiêm túc, khẩn trương, nỗ lực từng ngày để có được sự tích luỹ tốt nhất về chuyên môn, về thể lực và cả về tinh thần.

Điều đáng mừng là các cầu thủ đã dần trở lại với trạng thái sung sức. Các trường hợp bị chấn thương trước đó đã bắt đầu có sự hoà nhập trở lại. Văn Toàn đã được thi đấu trong trận đá tập với Philippines ngày 31/12 vừa qua trong khi Trọng Hoàng cũng có thể tham gia trong các bài tập chung cùng các đồng đội.

16h30 chiều nay (22h30 giờ VN), đội tiếp tục ra sân tập luyện. Ngày 4/1, đội sẽ di chuyển sang UAE tham dự VCK Asian Cup 2019. (Ảnh: VFF)

 

Văn Toàn, Trọng Hoàng, AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam Trọng Hoàng tập trong buổi sáng 2/1 (Ảnh: VFF)

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn