Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Quế Ngọc Hải lọt top hậu vệ được chờ đợi nhất Asian Cup 2019

02/01/2019 07:14:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Quế Ngọc Hải lọt top hậu vệ được chờ đợi nhất Asian Cup 2019; Tottenham cố gắng giữ ngôi nhì bảng... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 2/1.

VIDEO: Việt Nam từng hạ Iran 4-1 ở ASIAD 17

Quế Ngọc Hải lọt top 6 hậu vệ được chờ đợi nhất Asian Cup 2019

Cụ thể, tờ Fox Sports Asia bầu chọn Ngọc Hải vào top 6 hậu vệ được chờ đợi nhất Asian Cup 2019. Nói về đội trưởng của ĐT Việt Nam, Fox Sports viết: “Quế Ngọc Hải trước đây được biết đến là cầu thủ trẻ sáng giá, nhưng sự nghiệp luôn bị cản trở bởi tính tình nóng nảy. Tuy nhiên, giờ đây Hải đã sẵn sàng gánh vác nhiệm vụ của đội trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Ngoài khả năng đọc tình huống tốt, Quế Ngọc Hải còn là người chỉ huy ở hệ thống phòng ngự 3 người, góp phần tạo nên những thành công của đội tuyển Việt Nam thời gian qua. HLV Park Hang Seo rõ ràng có cơ sở để tin tưởng vào trung vệ này và trao cho anh tấm băng đội trưởng.”

5 cái tên còn lại được Fox Sports Asia lựa chọn có Theerathon Bunmathan của Thái Lan, Majid Hosseini của Iran, Hiroki Sakai của Nhật Bản, Ali Al-Bulaihi của Ả Rập Xê Út và Abdelkarim Hassan của Qatar.

Hải QUế Quế Ngọc Hải nhạn mức lót tay khủng khi chuyển tới Viettel

Tottenham cố gắng giữ ngôi nhì bảng

Sau chiến thắng trước Cadiff City, HLV Pochettino của Tottenham cho biết: “Cùng với Everton, Tottenham là CLB gặp khó khăn lớn nhất với lịch thi đấu ở giai đoạn này, 4 trận chỉ trong 10 ngày. Tuy nhiên, chúng tôi đã vượt qua thử thách và chúc mừng các cầu thủ với nỗ lực tuyệt vời. Sự trở lại sau thất bại trước Wolves rất quan trọng. Bạn phải cho thấy sự tích cực, tất nhiên bạn không thể trận nào cũng thắng, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để làm điều đó.”

“Tôi không quan tâm đến kết quả, tôi muốn tận hưởng trong mọi trận đấu của mình, và cố gắng duy trì vị trí hiện tại cho đến hết mùa giải”.

HLV ít tên tuổi lọt vào tầm ngắm của MU

Theo Daily Mail, nếu không thuyết phục được Zidane hoặc Pochettino, BLĐ M.U sẽ bổ nhiệm Marco Rose, nhà cầm quân khá xa lạ với làng bóng đá thế giới làm HLV trưởng của Quỷ đỏ. Vị HLV 42 tuổi người Đức này hiện dẫn dắt CLB của Áo, Red Bull Salzburg.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn