Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Ngân Văn Đại: ‘Gặp Nhật Bản, ĐTVN sẽ tập trung phòng ngự'

23/01/2019 06:53:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Trả lời phỏng vấn báo chí chiều 22/1, tiền đạo Ngân Văn Đại chia sẻ tình hình của ĐTVN trước trận tứ kết Asian Cup 2019 gặp Nhật Bản.

Cụ thể, tiền đạo đang khoác áo CLB Hà Nội nói: ‘Toàn đội đã được nghỉ ngơi trong ngày 21/1 nên giờ tinh thần rất thoải mái. Theo tôi đây là sự chuẩn bị tốt nhất mà cả đội có thể có vào thời điểm này.

Với ĐT Việt Nam vào thời điểm này, trận đấu nào cũng rất khó khăn và thầy Park cũng không nhắc nhở gì nhiều, chỉ dặn các cầu thủ phải thực sự tự tin và quyết tâm. Đối với cá nhân tôi cũng như toàn đội, thầy Park cũng chỉ dặn dò đơn giản nhất là phải tự tin vào chính bản thân mình.

Trận tứ kết này sẽ áp dụng công nghệ VAR, nhưng ĐT Việt Nam không lạ lẫm với nó. Trước giải, chúng tôi đã nghiên cứu khá kỹ về vấn đề này.

Việt Nam vs Nhật Bản, Văn Đại, Asían Cup 2019 Ngân Văn Đại trả lời phỏng vấn chiều 23/1 (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Còn ĐT Nhật Bản là đối thủ mạnh, với nhiều cầu thủ thi đấu ở nước ngoài. Do đó, họ sẽ chơi tấn công trước Việt Nam và chúng ta có thể tập trung phòng ngự chắc chắn, chờ cơ hội phản công. Vì thế, đội tuyển Việt Nam phải chơi tập trung, cố gắng với hơn 100% sức lực.

Hàng công đội tuyển Việt Nam xoay quanh nhiều tiền đạo, nên ai được trao cơ hội cũng phải cố gắng hết sức. Tôi nghĩ CĐV chắc chắn là nguồn động viên lớn của toàn đội trong những trận đấu xa nhà như thế này."

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản diễn ra ngày 24/1 tới. Trận đấu này được điều khiển bởi Ông Mohammed Abdulla Hassan Mohammed người UAE, đã có bằng FIFA kể từ năm 2010 và trở thành một trong những trọng tài hàng đầu châu Á trong những năm qua. 3 vị trợ lý trọng tài trận này đều là người UAE. Các vị trọng tài video bao gồm ông Chris Beath (người Úc - trưởng ban), Mohammad Taqi (Singapore) và Valeri (Italy).

 

vn4 Infographic Việt Nam vs Nhật Bản. Đồ họa: Tuấn Nguyễn/ Thethao247.vn

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn