Quảng cáo

Điểm tin trưa 30/6: Italia mất 3 trụ cột, ‘Ronaldo không quyết định chiến thắng cho BĐN’

Thứ năm, 30/06/2016 12:26 PM (GMT+7)

Italia mất 3 trụ cột trận gặp ĐT Đức, Ronaldo không quyết định chiến thắng cho BĐN, Hé lộ gương mặt muốn trở thành HLV ĐT Anh,.. là những tin tức thể thao nổi bật trưa 30/6.

Video bàn thắng: Tây Ban Nha 0-2 Italia (Vòng 1/8 Euro 2016)

Italia mất 3 trụ cột trong trận gặp tuyển Đức

ĐT Italia đang gặp rất nhiều khó khăn trước trận thư hùng với tuyển Đức tại vòng tứ kết EURO sắp tới. Theo tin từ đội ngũ y tế Italia, tiền vệ Daniele De Rossi chắc chắn sẽ không kịp bình phục để tham dự trận đấu quan trọng sắp tới. Trong chiến thắng 2-0 trước Tây Ban Nha, Daniele De Rossi đã phải khập khiễng rời sân vì chấn thương bắp chân, và theo các thông báo của bác sĩ, anh sẽ phải mất khoảng thời gian dài để bình phục hoàn toàn chấn thương.

Italia, Ronaldo, HLV ĐT Anh, tin tức thể thao nổi bật trưa 30/6,tin tuc the thao, tin tuc bong da, diem tin the thao, euro 2016, vck euro 2016, lich thi dau euro 2016, truc tiep euro 2016, đt đức, bồ đào nha vs ba lan, bồ đào nha, ba lan, đt anh, tam sư, hlv tuyển anh

HLV Conte sẽ không có được sự phục vụ của 3 cầu thủ trụ cột ĐT Italia

Một cầu thủ khác cũng dính chấn thương và khó có thể ra sân ở trận tới là Antonio Candreva. Cầu thủ chạy cánh của Lazio đã vắng mặt từ lượt trận vòng bảng thứ hai cho tới giờ. Cái tên còn lại vắng mặt ở trận đấu tới chính là tiền vệ Thiago Motta. Với tấm thẻ vàng phải nhận ở phút 89 trong trận đấu với Tây Ban Nha, cầu thủ này đã nhận đủ số thẻ vàng và sẽ bị ‘treo giò’ trong trận đấu với tuyển Đức vào ngày 3/7 tới.

‘Ronaldo không quyết định chiến thắng cho BĐN’

Chia sẻ trước trận đấu sẽ diễn ra đêm nay, HLV trưởng ĐT Bồ Đào Nha Fernando Santos đã cho rằng CR7 chỉ là một phần của ĐT Bồ Đào Nha và sẽ không thể quyết định trận đấu với Ba Lan sắp tới. "Mọi người đều nói về Ronaldo và chuyện gì cũng có lý do của nó. Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc và người ta thích nói về những cầu thủ xuất sắc như vậy. Tuy nhiên ở giai đoạn này, tài năng của các cá nhân chỉ là giá trị cộng thêm nhưng chiến thắng được tạo nên bởi cả đội", Goal.com dẫn lời HLV Santos.

Đức có ‘gián điệp’ trong cuộc đối đầu Italia

Những ngày gần đây, HLV Joachim Low thường xuyên có những cuộc gặp riêng với tiền vệ Sami Khedira, tiền vệ đang thuộc biên chế của đương kim vô địch Serie A, CLB Juventus. Được biết, nhà cầm quân người Đức muốn thông qua Khedira để hiểu thêm về bóng đá Ý và những ‘quân bài’ nguy hiểm có trong tay HLV Conte.

“Tôi sẽ nói chuyện nhiều với Khedira. Cậu ấy rất quan trọng vì cậu ấy rất hiểu biết về Serie A. Khedira sẽ cung cấp cho tôi một số thông tin mà tôi không có…”, HLV Joachim Low tâm sự.

Buffon tự tin trước tuyển Đức

Bị đánh giá yếu hơn đối thủ nhưng thủ thành kỳ cựu Gianluigi Buffon lại cho rằng trận đấu tới sẽ là màn đọ sức đỉnh cao và Italia sẽ đánh bại đối thủ để tiến vào chơi trận bán kết. “Chiến thắng ở vòng 1/8 có ý nghĩa rất quan trọng với chúng tôi. Việc đánh bại Tây Ban Nha cho thấy chúng tôi có thể hạ gục bất kỳ đội bóng mạnh nào của thế giới”, thủ môn Buffon chia sẻ. “Muốn đánh bại Italy, Đức sẽ phải chơi tốt hơn những gì chúng tôi đã thể hiện trong trận thắng Tây Ban Nha. Hiện tại, toàn đội rất tự tin, chúng tôi biết mình có thể chiến thắng ở giải đấu này. Italy chẳng sợ bất cứ đối thủ nào”.

 

 

Hé lộ gương mặt muốn trở thành HLV ĐT Anh

Sau khi HLV Roy Hodgson từ chức vì thành tích bết bát của Tam sư tại EURO năm nay, Liên đoàn bóng đá Anh vẫn đang tích cực tìm kiếm một người thay thế xứng đáng. Trong một diễn biến mới nhất, cựu HLV của ĐT Brazil và CLB Chelsea, ông Luiz Felipe Scolari mới đây đã bày tỏ mong muốn trở thành HLV ĐT Anh sau khi Roy Hodgson từ chức vì thất bại tại Euro 2016.

“Tôi đang là HLV của Guangzhou và tập trung vào công việc của mình, tuy nhiên, tầm quan trọng của HLV tuyển Anh đến thế giới bóng đá là không thể bàn cãi. Tôi đã từng có thời gian làm việc tại đây và nắm rõ những gì ĐT này cần để hướng tới thành công. Tôi hiểu sự quan trọng của một HLV ĐTQG sau khi dẫn dắt Brazil và Bồ Đào Nha”, HLV Scolari chia sẻ.

Luiz Felipe Scolari năm nay 67 tuổi, ông đã dẫn dắt ĐT Brazil giành chức vô địch World Cup 2002 và ĐT Bồ Đào Nha giành ngôi Á quân Euro 2004. Năm 2006, Scolari từng được mời vào vị trí HLV ĐT Anh nhưng đã từ chối vì lo ngại chuyện không thích ứng được với truyền thông Anh.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan