Quảng cáo

Colombia thắng 3 sao trước Ba Lan để giành quyền tự quyết

Thứ hai, 25/06/2018 02:43 AM (GMT+7)

Colombia giành chiến thắng quan trọng 3-0 trước Ba Lan để nắm trong tay quyền tự quyết tấm vé vào vòng 1/8 World Cup 2018.

Highlights: Ba Lan 0-3 Colombia (Nguồn VTV)

Thua sốc trong trận ra quân trước Nhật Bản, Colombia quyết tâm giành ba điểm trước Ba Lan, đội cũng đang khát điểm sau trận thua Senegal ở lượt mở màn.

Nhập cuộc tốt, chơi cởi mở và tạo ra một vài cơ hội đáng chú ý, thế nhưng Lewandowski và các đồng đội đã không thể tận dụng thành công.

Ba Lan vs Colombia, trực tiếp Ba Lan vs Colombia, world cup 2018, xem trực tiếp Ba Lan vs Colombia

Colombia sau khởi đầu có phần chệch choạc, sau đó họ lấy lại được thế trận và uy hiếp khung thành Ba Lan nhiều hơn. Và chuyện gì đến cũng phải đến, từ sai lầm hàng phòng ngự Ba Lan, Mina đánh đầu mở tỉ số.

Có bàn thắng dẫn trước cùng sự vượt trội ở khu vực trung tuyến, Colombia nắm quyền kiểm soát trận đấu bất chấp sự vùng lên mạnh mẽ của Ba Lan.

Trong hiệp 2, Falcao để lại dấu ấn với pha chạy chỗ và dứt điểm gọn gàng, nâng tỉ số lên 2-0 (69'). Tiếp đà hưng phấn, Cuadrado ghi bàn thắng thứ ba trong ít phút.

Ba Lan sau đó dù rất nỗ lực nhưng không thể thay đổi tình thế. Thắng 3-0, Colombia có 3 điểm đầu tiên và nuôi hi vọng có vé đi tiếp ở trận cuối khi gặp Senegal. Còn Ba Lan chính thức bị loại.

Đội hình ra sân:

Colombia: Ospina, Arias, Mina, Mojica, Sanchez, Barrios, Aguilar, Rodriguez, Cuadrado, Quintero, Falcao.

Ba Lan: Szczesny, Pazdan, Bednarek, Bereszynski, Piszczek, Goralski, Krychowiak, Rybus, Zielinski, Lewandowski, Kownacki.


75': VÀO... 3-0 cho Colombia. Từ đường kiến tạo tuyệt đẹp, Cuadrado bứt tốc rồi dứt điểm sắc lẹm nâng tỉ số lên 3-0.

69': VÀO... 2-0 cho Colombia. Falcao ghi bàn dễ dàng sau đường chuyền dọn cỗ của đồng đội.

39': VÀO... 1-0 cho Colombia. Từ đường tạt bóng của James, Mina bật cao đánh đầu mở tỉ số.

25': Sau những phút đầu tăng tốc, trận đấu đang trở về với tốc độ thấp. Cả hai đội đều đang thể hiện tâm lý sợ thua, đồng nghĩa bị loại. Chưa có một pha dứt điểm đáng chú ý nào được tung ra.

20': Colombia chủ yếu lên bóng bên cánh phải, nơi có sự hiện diện của Cuadrado. Tuy nhiên, những quả tạt của tiền vệ này chưa đủ chất lượng và hàng thủ Ba Lan cũng giữ cự ly rất tốt.

10': Trận đấu đang diễn ra rất sôi nổi, Ba Lan đang là những người ép sân so với Colombia.

1': Trận đấu bắt đầu

Thông tin lực lượng

Ba Lan: Không gặp vấn đề về lực lượng

Colombia: Carlos Sanchez bị treo giò

Ba Lan vs Colombia, trực tiếp Ba Lan vs Colombia, world cup 2018, xem trực tiếp Ba Lan vs Colombia

Đội hình dự kiến

Ba Lan: Wojciech Szczesny, Lukasz Piszczek, Thiago Cionek, Kamil Glik, Maciej Rybus, Grzegorz Krychowiak, Karol Linetty, Arkadiusz Milik, Piotr Zielinski, Kamil Grosicki, Robert Lewandowski

Colombia: David Ospina, Santiago Arias, Christian Zapata, Oscar Murillo, Johan Mojica, Abel Aguilar, Jefferson Lerma, Juan Cuadrado, Juan Quintero, James Rodriguez, Radamel Falcao

Nhận định:

Colombia sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao nhận thẻ đỏ trước trận là Carlos Sanchez. Tuy nhiên, HLV Jose Pekerman vẫn còn nhiều tiền vệ chất lượng để thay thế cho anh như Abel Aguilar, Wilmar Barrios hay Jefferson Lerma. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Argentina sẽ thiết lập một hàng công rất giàu hỏa lực, với sự xuất hiện ngay từ đầu của ngôi sao James Rodriguez. Ngoài ra, hỗ trợ cho Falcao còn có 2 cầu thủ chạy cánh giàu tốc độ và đột biến là Luis Muriel và Juan Cuadrado.

Bóng đá Ba Lan đang trong giai đoạn suy thoái. Dàn sao từng giúp họ phục hưng trong khoảng 10 năm qua sắp bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp. Ngay cả ngôi sao số một Robert Lewandowski cũng không còn là chính mình so với cách đây một hoặc hai năm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo