Quảng cáo

Pogba: ‘Messi là cầu thủ giỏi nhất thế giới hơn 10 năm qua'

Chủ nhật, 01/07/2018 09:38 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng trước Argentina, tiền vệ Pogba đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Lionel Messi, người mà anh gọi là ‘giỏi nhất trong 10 năm qua’.

Highlights: Pháp 4-3 Argentina (Vòng 1/8 World Cup 2018) (Nguồn VTV)

Đội tuyển Pháp ghi tên vào vòng tứ kết World Cup sau thắng lợi 4-3 trước Argentina ở vòng 1/8. Đây là trận đấu mà có thời điểm pháp bị dẫn 2-1 nhưng sau đó lật ngược tình thế thắng lại 4-3.

Pháp 4-3 Argentina, Pogba, Messi, world cup 2018

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Paul Pogba đã dành không ít lời khen ngợi cho Messi: “Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong hơn 10 năm qua. Anh ấy là cầu thủ độc nhất vô nhị, có một phong cách rất độc đáo. Có thể nói những gì anh ấy làm với bóng đá là duy nhất.

Messi sẽ luôn là một thần tượng của tôi. Tôi đã thua anh ấy trong trận chung kết với Juventus năm 2015 và giờ tôi rất vui khi đánh bại anh ấy ở World Cup” - Marca dẫn lời.

Pogba còn cho rằng, chứng kiến Messi thi đấu sẽ khiến nhiều người “yêu bóng đá hơn”. Đồng thời anh còn nhận xét thêm: “Messi sẽ vẫn là cầu thủ giỏi nhất trong nhiều năm nữa. Và thật vui khi vẫn còn được thấy anh ấy thi đấu”.

Nhận xét về chiến thắng của đội nhà, Pogba tiết lộ: “Chúng tôi đã chơi một trận đấu hoàn hảo, từ tấn công cho tới phòng thủ. Ở tuyến trên, chúng tôi có những ‘sát thủ’ như Kylian hay Griezmann, ngoài ta chúng tôi còn có Giroud, người không ngừng tàn phá sức chống cự của hàng thủ đối phương. Chúng tôi đã giành chiến thắng và đang đợi đối thủ của mình ở vòng tiếp theo.

Pháp sẽ gặp Uruguay ở vòng tứ kết diễn ra lúc 21h00 ngày 6/7.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT