Quảng cáo

HLV tuyển Anh gây sốc với tuyên bố sau trận thua Bỉ

Chủ nhật, 15/07/2018 07:37 AM (GMT+7)

HLV Gareth Southgate đã có sự thừa nhận đến khó tin sau trận thua trước đội tuyển Bỉ ở trận tranh hạng Ba World Cup 2018.

Highlights: Bỉ 2-0 Anh (Tranh HCĐ World Cup 2018) (Video VTV)

Đội tuyển Anh đã chơi thứ bóng đá thiếu sự khát khao và để thua 0-2 trước Bỉ ở trận tranh hạng Ba. Về đích thứ Tư được xem là thành công của Anh nhưng chừng đó không đủ khiến HLV Southgate hoàn toàn hài lòng.

anh 0-2 bi, ket qua anh 0-2 bi, ket qua wc, hlv anh

"Bỉ là đội tốt hơn chúng tôi. Chúng tôi đã kiệt sức. ĐT Anh có ít ngày để nghỉ ngơi và phục hồi hơn. Trận đấu này ngoài tầm với của chúng tôi".

Chưa dừng lại ở đó, ông còn khẳng định Bỉ ở đẳng cấp cao hơn hẳn ĐT Anh. "Bỉ là đội bóng hàng đầu và họ đã có thể đi xa hơn những gì họ đạt được tại World Cup này. Chúng tôi đã khiến Bỉ gặp vấn đề và phải lùi về phòng ngự nhưng họ có những cầu thủ hàng đầu. Hãy nhìn vào đội hình của họ. Đây là đỉnh cao của bóng đá Bỉ còn chúng tôi không ở gần đẳng cấp đó".

Trong khi đó HLV Martinez tỏ ra cực kỳ tự hào với những thành tích mà Bỉ đã làm được ở WC năm nay.  "Đây là thứ hạng cao nhất của Bỉ tại World Cup. Các cầu thủ xứng đáng với thành tích này và họ đã làm cho đất nước tự hào. Chúng tôi đã có 10 cầu thủ khác nhau ghi bàn tại World Cup này, cân bằng kỷ lục của giải đấu. Đội bóng này đã phá những kỷ lục theo đúng cách".

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT