Quảng cáo

Dự đoán kết quả, tỉ số Anh vs Bỉ, 1h00 ngày 29/6

Thứ năm, 28/06/2018 14:20 PM (GMT+7)

Đội tuyển Anh và Bỉ sẽ toan tính rất kỹ càng khi cả hai có thể không muốn rơi vào nhánh đấu khó nhằn ở World Cup năm nay.

Anh hay Bỉ có muốn nhất bảng hay không?

Cùng có được 6 điểm sau 2 trận, cùng ghi 8 bàn và thủng lưới 2 lần, Anh và Bỉ đang bằng nhau ở mọi chỉ số, nhưng Tam sư hiện dẫn đầu bảng nhờ nhận ít thẻ vàng hơn so với Bỉ. Cũng chính vì vậy, về lý thuyết thì cuộc chạm trán hôm nay sẽ là trận “chung kết” cho ngôi nhất bảng G.

Anh vs Bỉ, dự đoán kết quả Anh vs Bỉ, dự đoán kết quả, tỉ số wc, world cup

ĐT Bỉ tuyên bố sẽ thay tới… 10 vị trí trong đội hình xuất phát trận gặp Anh. Những ngôi sao như Romelu Lukaku, Eden Hazard, Kevin de Bruyne được khẳng định sẽ ngồi ngoài vì “chưa bình phục chấn thương”. Khi được hỏi về quyết tâm trong trận đấu này, ông Martinez từ chối trả lời và khéo léo hướng giới truyền thông sang những lời khen có cánh dành cho đối thủ. Có thể khẳng định, ĐT Bỉ sẽ không bung sức đá trận này, giống như Pháp và Đan Mạch đã diễn kịch câm cho khán giả hôm thứ 3 vừa qua.

Báo chí Anh thì khuyên thày trò Gareth Southgate nên tiếp tục bảo toàn cảm hứng thi đấu thay vì chơi bóng với quá nhiều tính toán. Thẳng thắn mà nói thì sức mạnh của ĐT Anh là chưa đủ để tính đường dài. Tốt nhất, hãy cứ chơi trận nào tốt trận đó để giành lại niềm tin của NHM sau kỳ World Cup 2014 thảm họa đã.

Anh vs Bỉ, dự đoán kết quả Anh vs Bỉ, dự đoán kết quả, tỉ số wc, world cup

Tình hình lực lượng:

Bỉ: Hazard, Lukaku và Mertens đau nhẹ

Anh: Không có cầu thủ nào dính chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Anh (3-5-3): Pickford; Jones, Stones, Cahill; Dier, Alli, Rose, Alexander-Arnold; Vardy, Rashford.

Bỉ (3-4-2-1): Courstoi; Kompany, Vermaelen, Alderweireld; Fellaini, Dembele, Januzaj, Chadli; Hazard, Tielemans; Batshuayi.

Dự đoán tỉ số: 1-1

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT